Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hỏi về iCloud, cách tạo iCloud ẩn để phòng tránh bị mất iPhone.

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi aless15, 13/11/23.

  1. aless15

    aless15 Ngôi sao đang lên

    10%
    10/4/23
    609
    0
    16
    ** Cách cài đặt iCloud trên iPhone đã qua sử dụng **

    ** Q: ** Tôi đã mua một chiếc iPhone cũ và tôi không chắc liệu chủ sở hữu trước đó có xóa tài khoản iCloud của họ không.Làm thế nào tôi có thể kiểm tra xem thiết bị có còn được liên kết với tài khoản của họ không và làm cách nào để xóa nó nếu cần thiết?

    ** A: ** Có một vài cách để kiểm tra xem iPhone có còn được liên kết với tài khoản iCloud không.

    *** Kiểm tra ứng dụng Cài đặt. ** Trên iPhone, mở ứng dụng ** Cài đặt ** và nhấn vào ** [Tên của bạn] **.Nếu bạn thấy một phần cho ** iCloud **, thì thiết bị vẫn được liên kết với tài khoản iCloud.
    *** Tìm một tin nhắn trên màn hình khóa. ** Nếu chủ sở hữu trước đó quên đăng xuất tài khoản iCloud của họ, bạn có thể thấy một tin nhắn trên màn hình khóa yêu cầu bạn nhập mật khẩu của họ.
    *** Cố gắng đăng nhập vào iCloud. ** Nếu bạn không thể đăng nhập vào iCloud trên thiết bị, thì có khả năng vì chủ sở hữu trước đó vẫn có tài khoản của họ đăng nhập.

    Nếu bạn chắc chắn rằng iPhone vẫn được liên kết với tài khoản iCloud của chủ sở hữu trước đó, bạn có thể xóa nó bằng cách làm theo các bước sau:

    1. Trên iPhone, mở ứng dụng ** Cài đặt ** và nhấn vào ** [Tên của bạn] **.
    2. Nhấn và
    Chi tiết tại: Want to access an extensive collection of tools for dropshipping, cheat air drop, whitelist and more? Join the largest MMO Group on Telegram and Facebook at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, respectively