Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hỏi về iPhone 11 promax

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi phamle122, 10/11/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    1) ** Điện thoại đã gây sốc cho tôi khi sạc, nhưng tôi không cảm thấy tê **

    Tôi vừa mua điện thoại này trong 2 ngày và tôi nhận thấy rằng khi tôi đang sạc nó, nếu tôi chạm vào hai bên của điện thoại bằng ngón tay, tôi sẽ cảm thấy một cảm giác ngứa ran nhẹ.Nó không đủ để làm cho tôi tê liệt hoặc bất cứ điều gì, nhưng nó chắc chắn là đáng chú ý.

    Tôi đã kiểm tra điện thoại để xem nó có bị rò rỉ bất kỳ điện nào không, nhưng tôi không thể tìm thấy bất kỳ dấu hiệu rò rỉ nào.Tôi không chắc điều gì gây ra cảm giác ngứa ran, nhưng tôi sẽ đưa nó trở lại cửa hàng và xem họ có thể sửa nó không.

    ** #Phoneshock #Charging #Electricty **
    =======================================
    1) **Phone shocked me when charging, but I didn't feel numb**

    I just bought this phone for 2 days, and I noticed that when I was charging it, if I touched the sides of the phone with my fingers, I would feel a slight tingling sensation. It wasn't enough to make me numb or anything, but it was definitely noticeable.

    I checked the phone to see if it was leaking any electricity, but I couldn't find any sign of a leak. I'm not sure what's causing the tingling sensation, but I'm going to take it back to the store and see if they can fix it.

    **#phoneshoc
    Chi tiết tại: Hãy ghé thăm Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến miễn phí và các bí quyết kiếm tiền online hiệu quả.