Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hỏi về mua iphone 13pro cũ tại FPT shop

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi phamle122, 16/11/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Bất cứ ai biết, xin vui lòng chia sẻ thông tin với bạn. **

    Tôi đã đặt một chiếc iPhone 13Pro cũ tại FPT Shop.Nơi của tôi không có một máy cũ, vì vậy tôi đã chuyển từ FPT Shop ở nơi khác.Tuy nhiên, khi nhận được thiết bị, tôi đã tìm thấy một số vấn đề như sau:

    1. Thiết bị được đặt để chuyển với IMEI là 3550153xxxxx (được gọi là máy A).Tuy nhiên, kiểm tra trên web, thiết bị này đã được thay thế bằng một thiết bị trả lại khác.Thiết bị này nhận được tại FPT Shop nơi tôi là một máy trở lại (mã N ZP/A) có IMEI 35028316YYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYY.Như mới.

    Câu hỏi: Máy B có thực sự là máy bảo hành của máy A không?

    2. Trong thông tin của máy B, không có thời gian bảo hành hiện tại nhưng phải được điều tra trên web của Apple.Trước đây, tôi đã từng mua bảo hành (mã N), trong phần giới thiệu máy, nó vẫn có ngày hết hạn bảo hành.

    3. Trong phần giới thiệu, nó cho thấy rằng nó đã thay thế các thành phần trở lại chính hãng.Theo tôi nhớ, chỉ có 13 chỉ số pro của pin, cam, chỉ màn hình.Ở đây một lần nữa trở lại.

    4. Nếu bạn lấy máy B, bảo hành sau này sẽ là gì, bởi vì loại của nó là n ... zp/a thay vì vn/a.

    Bất cứ ai bros não bộ não của tôi.
    =======================================
    **Anyone
    Chi tiết tại: Hãy ghé thăm Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền online miễn phí và nhiều bí kíp kiếm tiền trực tuyến hữu ích.