Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hỏi về việc úp hình + video lên iCloud?

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi dona55, 9/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ### 3 cách để giải phóng không gian trên iPhone của bạn

    ** 1.Lưu ảnh và video của bạn vào iCloud **

    Một trong những cách dễ nhất để giải phóng không gian trên iPhone của bạn là lưu ảnh và video của bạn vào iCloud.Bằng cách này, bạn có thể truy cập chúng từ bất kỳ thiết bị nào có kết nối Internet và bạn không phải lo lắng về việc mất chúng nếu điện thoại của bạn bị mất hoặc bị hỏng.

    Để lưu ảnh và video của bạn vào iCloud, hãy mở ứng dụng ** cài đặt ** trên iPhone của bạn và nhấn vào ** [Tên của bạn] **> ** Icloud **> ** Ảnh **.Đảm bảo rằng công tắc ** ảnh iCloud ** được bật.

    ** 2.Xóa ảnh và video cũ **

    Nếu bạn có nhiều ảnh và video cũ mà bạn không cần nữa, bạn có thể xóa chúng để giải phóng không gian trên iPhone.Để thực hiện việc này, hãy mở ứng dụng ** ảnh ** và nhấn vào tab ** album **.Nhấn vào ** Đã xóa gần đây ** và chọn ảnh và video mà bạn muốn xóa.Nhấn vào ** Xóa ** và sau đó xác nhận lựa chọn của bạn.

    ** 3.Sử dụng ứng dụng của bên thứ ba để quản lý ảnh của bạn **

    Nếu bạn muốn kiểm soát nhiều hơn về cách lưu trữ ảnh của bạn, bạn có thể sử dụng ứng dụng của bên thứ ba để quản lý chúng.Có nhiều ứng dụng khác nhau có sẵn, vì vậy bạn có thể chọn một ứng dụng phù hợp với nhu cầu của bạn.
    Chi tiết tại: Đăng ký tài khoản và nhận coupon giảm giá qua link này: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO. Hãy liên hệ với chúng tôi qua Telegram: @ToolsKiemTrieuDo để biết thêm chi tiết.