Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

HÔM NAY ĐÃ LÀ NGÀY THỨ 47 MÌNH BẢO HÀNH ĐIỆN THOẠI VÀ VẪN CHƯA ĐƯỢC NHẬN...

Thảo luận trong 'J2TEAM Community' bắt đầu bởi Nguyễn Trang, 9/11/21.

  1. #j2team_review

    HÔM NAY ĐÃ LÀ NGÀY THỨ 47 MÌNH BẢO HÀNH ĐIỆN THOẠI VÀ VẪN CHƯA ĐƯỢC NHẬN LẠI MÁY.

    Mặc dù điện thoại cũng “sắp” về tay rồi nhưng bức xúc quá vẫn phải chia sẻ vài dòng với mn. Mình vừa có 1 trải nghiệm hết sức tồi tệ với bộ phận bảo hành của Apple.
    Chuyện là mình có mua 1 điện thoại iphone 11 bên Hoàng Hà Mobile. Thời hạn bảo hành máy mới là 12 tháng. Đang dùng thì máy mình xuất hiện lỗi là 2 vạch kẻ mờ dọc màn hình.
    Ngày 15/09 mình có đem điện thoại qua cửa hàng Hoàng Hà ở Bắc Ninh để gửi đi bảo hành. Bên cửa hàng có viết phiếu cho mình vì tình hình dịch ở Hà Nội nên trung tâm bảo hành Vietnamindo (Trường Chinh - HN) đang đóng cửa (ngày 18/09 máy mình hết hạn bảo hành), do dịch nên sau thời gian đóng cửa thì điện thoại của mình vẫn được bảo hành như bình thường. Theo sự hướng dẫn của nhân viên bên cửa hàng thì ngày hôm sau mình có liên lạc với bộ phận hỗ trợ của Apple để thông báo trường hợp lỗi và vấn đề bảo hành (Apple có gửi cho mình email như hình). Mình vẫn cầm máy về dùng.
    Ngày 23/09 bên cửa hàng có gọi điện báo rằng trung tâm bảo hành đã mở cửa trở lại, nhắn mình đem máy lên để gửi đi sửa. Mình có hỏi khoảng bao lâu sẽ bảo hành xong thì nhân viên có trả lời bình thường là 1 tuần - 10 ngày, nhưng dịch có thể lâu hơn.
    Và hôm nay đã là ngày thứ 47 kể từ ngày mình gửi máy đi và mình vẫn chưa nhận được máy sau rất nhiều cuộc điện thoại lên trung tâm bảo hành và gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Apple :)))
    Chuyện cũng sẽ chẳng căng thẳng hơn nếu như các cuộc gọi đến trung tâm bảo hành mà các bạn trực điện thoại bên Vietnamindo Trường Chinh nói chuyện nhẹ nhàng hơn chứ không phải gắt gỏng, thái độ và như đổ lỗi cho khách hàng vì hết hạn bảo hành. Lâu giờ mình có nghe bên Apple có chính sách CSKH, bảo hành cho khách hàng ở Việt Nam kém nhưng mình không nghĩ quá tệ như vậy. Dù sao Apple cũng là 1 thương hiệu rất lớn trên thế giới nhưng lại uỷ quyền cho 1 bên thiếu chuyên nghiệp như thế ??? Lần nào mình điện cũng câu trả lời là điện thoại của mình hết hạn bảo hành và ĐANG PHẢI GỬI YÊU CẦU VÀ CHAT VỚI APPLE BÊN MỸ BẰNG TIẾNG ANH để xin gia hạn bảo hành. Cũng k hiểu các bạn làm việc kiểu gì hay quy trình như thế nào mà từ tháng 9 đến giữa tháng 10 mình gọi điện vẫn là 1 câu trả lời như thế ??? Khách hành còn thắc mắc gì thì gọi lên tổng đài CSKH để hỏi ??? Gọi bên CSKH thì bảo điện trực tiếp cho trung tâm bảo hành vì 2 bên không liên kết với nhau lắm ‍♀️ Mình cũng đã đưa ra ý kiến là nếu các bạn làm việc chậm như vậy thì mình không cần bảo hành nữa mà gửi máy về để mình tự đi sửa, máy lỗi màn hình chứ không lỗi main hay phần mềm gì bên trong mà sửa lâu đến vậy, nhưng câu trả lời vẫn là đợi và đợi.
    Ngày qua ngày, tháng qua tháng... cứ 2-3 ngày mình lại phải gọi giục liên tục, cả bên trung tâm bảo hành lẫn gọi lên tổng đài thì cuối cùng 2 tuần trước cũng được trả lời là điện thoại đã được gửi vào nhà máy Apple ở tp HCM để sửa.
    Thứ 2 tuần trước mình điện thì báo đã đóng CIF (nghĩa là sửa xong và sẽ gửi về Hà Nội), máy sẽ gửi về cho mình trong khoảng 5-7 ngày.
    Thứ 7 mình bảo bạn điện hỏi hộ vì đã quá chán rồi thì đc báo thứ 2 sẽ nhận được máy ở Bắc Ninh. Chờ đợi mong ngóng mãi nhưng đến hôm nay mình gọi thì sđt thuê bao liên tục và bận liên tục (dĩ nhiên sẽ không có bất cứ một cuộc gọi lại nào từ bên trung tâm bảo hành) :))
    Mình không biết cụ thể đến ngày nào và thời gian nào mình sẽ nhận được máy nhưng đến hôm nay thật sự mình rất bức xúc vì thời gian quá lâu để mình kiên nhẫn chờ đợi. Lần nào cũng dự tính 5-10 ngày nữa và đến hôm nay mình vẫn lơ mơ không biết cuối cùng thì cụ thể ngày nào
    Tính chất công việc của mình phải sử dụng điện thoại rất nhiều thế nên việc bảo hành quá lâu làm mình lỡ rất nhiều việc.
    Với mình đây quả thực là 1 trải nghiệm hết sức tồi tệ và chưa biết hồi kết :)) chỉ trải nghiệm 1 lần duy nhất trong đời và không bao giờ muốn quay lại Mình luôn phải cố gắng làm việc này việc kia, nghĩ đến những chuyện khác để quên đi sự bức xúc trong đầu.
    Không biết trong nhóm có bạn nào đã gặp trường hợp như mình chưa và được xử lý ntn rồi ạ? Nhiều lúc rất muốn phản ánh chất lượng phục vụ và chế độ bảo hành này nhưng cũng không biết gọi đi đâu, email hay hòm thư góp ý cũng không có...
    Apple đúng là rất biết cách thử thách lòng kiên nhẫn của khách hàng
    [​IMG]
     
  2. Mua ở đâu bảo hành ở đó, lỗi thì cửa hàng phải đưa máy khác cho b dùng
     
  3. năm ngoái mình bảo hành đổi mới 10 ngày ở fpt
     
  4. Liên Chi hoàng hà mobile nè em
     
  5. kinh nghiệm đầu tiên
    mang thẳng qua trung tâm bảo hành chứ không gửi cửa hàng
    Vì cửa hàng nó cũng sẽ phải mang ra TTBH mà thôi.
     
  6. Mới đọc bài gì phốt TGDĐ, giờ thêm bài này nữa
     
  7. Nếu mua ở fpt hay tgdđ thì cũng gửi đi chỗ khác bảo hành hay sao ạ?
     
  8. mình thì cứ phang tgdđ, k mua ở mấy tiệm khác
     
  9. Mình nghĩ là do bạn đen thôi đúng lúc dịch bệnh nên mọi thứ khó khăn, rắc rối hơn. Chứ mình thấy chính sách BH của Apple oke vãi. Mình mua máy ở FPT xài đc 10 tháng thì máy lăn ra chết ko hiểu nguyên nhân…lên nhờ FPT gửi Apple bảo hành, sau khi check 1 tuần thì được báo lên nhận máy mới do lỗi của Nhà sản xuất này.
    P.s bạn mình cũng có 1-2 người cũng được hổ trợ BH y như mình luôn
     
  10. Sau đợt này apple làm gắt lại khoản nhân viên có khi một cơ số cskh ở vn mất việc
     
  11. Nếu được bạn gọi trực tiếp apple nha bạn . Xong nó đưa list của trung tâm bảo hành của Apple bạn chọn ra là xong qua cửa hàng thêm muộn phiền
     
  12. Phốt TGDD ở đâu thế mn :v
     
  13. Mình đi bảo hành macbook cũng mới nhận được máy, gần 6 tháng trời mất bao nhiêu việc. Mà lỗi lại ở bên đại lý uỷ quyền, đúng là cạch tới già
     
  14. Họ giữ lâu để chị kiếm tiền mua màn hình mới đó :))
    Đủ tiền mua màn hình mới gọi họ gửi máy về cho mà tự thay :))
     
  15. Tóm lại bác thấy bên nào thiếu trách nhiệm Hoàng Hà, Vietnamindo hay Apple.
     
  16. Bận liên tục là họ chặn số của bác rồi đấy :v
     
  17. 1 chuyện ko liên quan tới chủ tus lắm cơ mà t muốn chia sẻ cái lươn của Hoàng hà mobile
    :v hoàng hà mobile bán hàng chán lắm, trước khuyến mãi con samsung s10 giảm 2tr chị t ra mua trả góp đã làm hợp đồng bên trả góp xong xuôi r thì cửa hàng bảo là ko in hoá đơn hay phiếu xuất kho j đó đc nên hẹn hôm sau.
    2 bữa s chị mình mới rảnh và ghé cửa hàng thì báo là hết khuyến mãi và giá về như cũ và bảo là phải mua với giá đó, trong khi đã làm hồ sơ góp đth xong xuôi, 1 bạn ko bảng tên, ko ghi vị trí nhận là quản lý cửa hàng ra nói với mình "do hồ sơ góp mình bị lỗi nên ko đc hưởng giá ưu đãi đó nữa", r mình mới điện cho bên trả góp qua cửa hàng thì bạn trả góp đó bảo "cửa hàng kêu em hủy hồ sơ của chị" trong khi mình là khách mua mà nó đi nghe thằng cửa hàng và hủy ko báo 1 tiếng :))))
    lươn lẹo vc, và thế là chị t bắt thằng quản lý cửa hàng + bên trả góp làm giấy cam kết không có bất kỳ "khoản vay nào trên hệ thống" và phải "bảo mật thông tin" cho chị t :))) chiều hôm đó chị t đăng tus phốt thì hoàng hà gọi điện xin lỗi và sẽ trợ giá như giá khuyến mãi cho chị t với hy vọng được "gỡ" bài xuống chị t nói nhẹ nhàng "không" và thế là chấm dứt kỷ niệm nhẹ nhàng với hoàng hà mobile
     
  18. Nếu là cửa hàng đưa đi bảo hành là cửa hàng được uỷ quyền bởi Apple thì bạn có thể mail cho Tim Cook hoặc Craig Federighi chia sẻ về trải nghiệm bảo hành này. Mình đã từng đọc vài trường hợp mấy ổng đấy trả lời mail và có vụ còn cho người liên lạc để xúc tiến bảo hành. Kể cả mấy ổng không đọc thì mail của những người như vậy thường có một đội ngũ để đọc thay nên vẫn đáng thử
     
  19. Nãy bên TGDĐ giờ lại thêm bên đây
     
  20. Thời 2012-2013 có dắt đứa em đi mua máy, vì nó k biết xem nên nhờ qua xem hộ. Lượn qua hoàng hà, đứa em lại thích mua về bóc seal, mình thì bảo bóc luôn ở đây có gì họ còn đổi cho. Ôi may thay là lúc đấy k mua mang về bóc ko vỡ mặt. Bóc con đầu, bị xước 1 góc bên phải, bảo họ đổi cho con thứ 2, bóc con thứ 2 bị điểm chết trên màn. Bảo đổi lần nữa, nhân viên đến lúc này bắt đầu mình thấy có biểu hiện k còn tươi cười mà mặt khó chịu r, đến con thứ 3 bóc ra , nó là máy "Lock", ko phải quốc tế, vì mình bảo họ cắm thử kích hoạt thì cũng k kích hoạt đc. Ám ảnh luôn tới bây h vẫn nhớ :)). Xong lần cuối đổi thì may sao lại ổn, tính mình vốn dễ tính, con thứ 4 đúng ra là vẫn có một chút gợn ở chân sạc, nhưng mình bảo con em thôi máy này ok r lấy đi.