Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

HÔM NAY KẺ SCAM LẠI SỐNG NGOÀI VÒNG PHÁP LUẬT: CÂU CHUYỆN GỐC: Trong câu...

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi Trần Thúy, 5/9/23.

  1. HÔM NAY KẺ SCAM LẠI SỐNG NGOÀI VÒNG PHÁP LUẬT:

    CÂU CHUYỆN GỐC:

    Trong câu chuyện này, tôi muốn chia sẻ với mọi người về trải nghiệm của mình với kẻ lừa đảo tên là Trần Minh Tiến. Đây là một trường hợp thực tế mà tôi đã gặp phải và hy vọng những thông tin này có thể giúp ngăn chặn những hành vi lừa đảo tương tự trong tương lai.

    Tôi đã bị Trần Minh Tiến lừa đảo bằng cách không giao sản phẩm sau khi tôi đã chuyển tiền cho anh ta. Tôi đã quyết định mua một sản phẩm trên mạng và đã tiến hành chuyển khoản 100 triệu đồng cho Trần Minh Tiến, dựa trên sự tin tưởng và cam kết của anh ta rằng sẽ gửi hàng ngay sau khi nhận được thanh toán. Tuy nhiên, sau khi tôi chuyển tiền, anh ta đã biến mất.

    Tôi đã cố gắng liên hệ với Trần Minh Tiến để tìm hiểu về tình hình đơn hàng của tôi, nhưng không được đáp lại. Tôi đã gửi tin nhắn, gọi điện và thậm chí cố gắng tìm kiếm thông tin về anh ta trên mạng xã hội, nhưng không có bất kỳ phản hồi nào từ phía anh ta. Điều này khiến tôi nghi ngờ về tính trung thực và chân thành của Trần Minh Tiến.

    Sau khi nhận ra mình đã trở thành nạn nhân của một vụ lừa đảo, tôi quyết định báo cáo sự việc này cho cơ quan chức năng để đưa ra biện pháp pháp lý. Tôi đã cung cấp tất cả các thông tin liên quan đến Trần Minh Tiến, bao gồm tên, số điện thoại, địa chỉ email và các thông tin thanh toán mà tôi đã sử dụng. Tôi hi vọng thông qua báo cáo này, cơ quan chức năng có thể tìm ra kẻ lừa đảo và đưa anh ta ra trước ánh sáng công lý. Các thông tin bao gồm:

    THÔNG TIN TRƯỚC:

    4.555.555.68

    MB Bank

    Trần Minh Tiến

    ---

    0766.612.204 (gồm SDT)

    MB Bank

    Trần Minh Tiến (**[Minh Tiến]( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    ---

    Link: **[ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO (LINK GỐC)**

    Tele người Tiến nhờ: @tranchuyenvps

    Tele Tiến: @tienit1104

    —*—*---

    THÔNG TIN MỚI:
    [Ngọc Sơn Lê | Facebook]( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO)

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Ngọc Sơn Lê

    HIỆN TẠI, TRƯỚC ĐÂY TÔI CÓ TAG TÊN GỐC CỦA “TRẦN MINH TIẾN” LÀ “NGỌC SƠN LÊ” BÂY GIỜ NHƯ TRONG HÌNH BẠN CÓ THẤY THÌ NICK ĐÓ VẪN ĐANG HOẠT ĐỘNG VỚI CÁI TÊN KHÁC ĐỂ ĐI SCAM!

    BẰNG CHỨNG TÔI SẼ UP LẠI VÀ, HÀNG NĂM, HANG QUÝ TÔI SẼ THẮP HƯƠNG CHO THẰNG NÀY!
    [​IMG]
     
  2. nhatha45

    nhatha45 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,284
    0
    36
    Nam
    Join the community at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to learn more about solutions for raising social media accounts, shopping, cheat airdrop and free whitelist |//////////////////////////// Get FREE Here ✔️✔️✔️ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
  3. julie0374

    julie0374 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,872
    0
    36
    Nữ
    Tham gia vào nhóm chuyên cung cấp giải pháp nuôi tài khoản mạng xã hội, shopping, cheat airdrop và whitelist miễn phí tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO |//////////////////////////// Get FREE Here ✔️✔️✔️ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO