Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hôm nay mình có thấy bạn Bùi Xuân Hậu này đăng thu mua...

Thảo luận trong 'Cộng Đồng MOMO' bắt đầu bởi Bánh Mì Cay, 21/8/21.

  1. [CẢNH BÁO LỪA ĐẢO]
    Hôm nay mình có thấy bạn Bùi Xuân Hậu này đăng thu mua voucher Beauty Box và The Face Shop nên mình đã ib với bạn bằng nick clone này. Bạn bảo thu với số dư 1tr696k. Số tiền quá lớn, mình cũng sợ lừa đảo nên mình đã đề nghị bạn hỗ trợ mình, để cho bạn yên tâm thì mình cũng dùng nick facebook chính chủ và chụp cả căn cước công dân để nói chuyện với bạn. B đòi vào ví mình nhưng mình k đồng ý nên b đã bảo mình liên kết với tài khoản tiki của b rồi để b giao dịch. Lớ ngớ thế nào mình cũng làm theo. Giờ nghĩ lại thấy thu Beauty Box vs The Face Shop mà thanh toán qua tiki là đã sai sai rồi. Nhưng ko hiểu lúc đó mình bị gì mà như bị thôi miên vậy. Mình nghe theo và khi vừa nạp 1 triệu vào thì ngay lập tức bị trừ mua thẻ nạp vietnammobile. Mình nhận ra có điềm ko lành nên đã hủy luôn liên kết thanh toán. Ra nhắn đòi bạn ý thì bạn ý giả nai là bạn ấy ko hề thanh toán ko hề làm gì với số tiền của mình. Mình đôi co 1 lúc nhưng b đều chối, lướt lên thì thấy b gỡ hết tin nhắn. Mình vào lịch sử thanh toán của nick tiki kia thì thấy b ấy đã lừa rất nhiều người. Mình đăng thông tin này lên để nhắn nhủ mọi người cảnh giác. Mùa dịch ai ai cũng khó khăn vậy mà lại đối xử với nhau như vậy thực sự rất ác.

    Mình cũng chỉ là sinh viên, đi làm đủ tiền trả tiền nhà trọ, còn đúng hơn 1 triệu thì bay sạch. Thôi âu cũng là cái số, xui xẻo đến trong tháng cô hồn do sự bất cẩn của mình. Tự nhủ tiền đi thay người vậy.

    Còn b Bùi Xuân Hậu. Mình gửi lời đến b. Mình thấy b đã có vợ con. B ko nghĩ đến b thì cx phải để phúc cho con chứ. Mong b sau này có thể làm ăn lương thiện và ko đi lừa đảo như vậy nữa. Nuốt đồng tiền của ng khác vất vả làm ra rồi b cũng phải nhận quả báo thôi.
    [​IMG]
     
  2. Còn cái nịt