Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hôm nay mình để ý thì trong phần ghi lại dữ liệu hoạt động của đạp xe ko có dữ liệu gps đoạn đường

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi darsgal05, 26/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Đi xe đạp mà không có dữ liệu GPS được ghi lại?Đây là cách khắc phục nó! **

    Hôm nay, tôi nhận thấy rằng dữ liệu hoạt động đạp xe của tôi bị thiếu dữ liệu GPS cho một phần của tuyến đường.Tôi đã bật GPS, vì vậy tôi đã bối rối về lý do tại sao điều này xảy ra.Sau một số nghiên cứu, tôi đã tìm thấy một vài giải pháp khả thi cho vấn đề này.

    ** 1.Kiểm tra cài đặt GPS của bạn **

    Điều đầu tiên bạn nên làm là kiểm tra cài đặt GPS của bạn để đảm bảo rằng chúng được bật và hoạt động đúng.Để thực hiện việc này, hãy mở ứng dụng Cài đặt trên điện thoại của bạn và truy cập vị trí ** **.Đảm bảo rằng ** Dịch vụ vị trí ** được bật và ** Google Fit ** được phép truy cập vị trí của bạn.

    ** 2.Khởi động lại điện thoại của bạn **

    Nếu cài đặt GPS của bạn là chính xác, điều tiếp theo bạn có thể thử là khởi động lại điện thoại của bạn.Điều này đôi khi có thể khắc phục các trục trặc phần mềm nhỏ có thể gây ra sự cố với theo dõi GPS.

    ** 3.Cài đặt lại Google Fit **

    Nếu khởi động lại điện thoại của bạn không hoạt động, bạn có thể thử cài đặt lại Google Fit.Để làm điều này, hãy mở cửa hàng Play trên điện thoại của bạn và tìm kiếm Google Fit.Nhấn vào nút **
    Chi tiết tại: Tại nhóm Kiếm tiền online MMO Việt Nam trên Facebook, bạn sẽ có cơ hội học hỏi và kết nối với những người chia sẻ cùng chủ đề tại: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.