Tắt Quảng Cáo [X] Đăng Nhập để ẩn Tất Cả Quảng Cáo Hôm trước mình thấy có bạn ***@Đại Nghĩa*** đăng về layout BAN/PICK trong LOL nên nhân tiện vừa làm xong 1 giải đấu về Liên Minh/Tốc Chiến mình xin chia sẻ một chút. *(các bạn nhớ xem đoạn cuối cùng của video nha)* Do một phần Tốc Chiến chưa chia sẻ API nên là bên mình sử dụng dữ liệu trên LOL PC thông qua 10 máy ảo VMware. Về phần ban/pick thì bên mình tận dụng **lcu-api** của LOL để **listen events **gửi thẳng data lên **vMix **(vMix là phần mềm giống OBS mà nó nhiều chức năng hơn) để làm thành 1 cái tool. *“Mọi thao tác chọn/khóa/cấm/đổi tướng và phép bổ trợ nó đều đẩy dữ liệu về cái tool.”* Trong vMix có GT Designer (dạng Photoshop kết hợp Animation của vMix), mình sẽ thiết kế layout theo KV màu sắc tùy thích và nhận dữ liệu từ cái tool ban/pick để hiển thị trong GT Designer. Và sau đó sẽ ném toàn bộ file GT Designer vào vMix để trộn hình. GT Designer nó sẽ giống như 1 Overlay/Layout, mình có thể đè lên khung hình Camera ở Sân khấu. Mình áp dụng nó cho màn LED trên sân khấu để hiển thị đồng thời hình/tên Player và hình con Tướng lúc ban/pick. Cách này sẽ không tốn nhân sự phải ngồi chọn hình tướng và đẩy lên màn LED, toàn bộ tự động thông qua cái tool ban/pick. Và dưới đây là một số hình ảnh Behind the Scenes mà team mình thực hiện khi giải đấu đang diễn ra. ***Cuối clip có đoạn mình quay bằng điện thoại khi test thành công việc đẩy dữ liệu ban/pick tự động lên trên màn LED.*** [#j2team_share]( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO)
Game Indie hay sao mà đến phần tournament cũng không cung cấp API để nối dữ liệu trực tiếp vào hệ thống thế Mà đang combat nháy đèn như hộp đêm thế kia chắc tôi nghỉ chơi luôn =))