Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

HONDA CIVIC HATCHBACK 2022 GIÁ TỪ 22 900 USD

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi dona55, 1/1/24.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** 2022 Honda Civic hatchback: Mạnh mẽ hơn, thiết thực hơn, thú vị hơn để lái xe **

    Hatchback Honda Civic Honda hoàn toàn mới 2022 mới mạnh mẽ hơn, thực tế hơn và thú vị hơn bao giờ hết.Nó cũng phong cách hơn, với một thiết kế mới đẹp, chắc chắn sẽ quay đầu.

    Civic hatchback có sẵn trong năm cấp độ trang trí: LX, Sport, Ex-L và Sport Touring.Tất cả các mô hình được trang bị động cơ bốn xi-lanh tăng áp 1,5 lít, tạo ra động cơ 180 mã lực và mô-men xoắn 240 lb-ft.Các mô hình LX và thể thao đạt tiêu chuẩn với hộp số thay đổi liên tục (CVT), trong khi các mô hình lưu diễn EX-L và thể thao đạt tiêu chuẩn với hộp số tay sáu cấp.

    Civic hatchback cũng có sẵn với một loạt các tính năng, bao gồm hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7 inch với Android Auto và Apple CarPlay, camera chiếu hậu và bộ tính năng hỗ trợ người lái.

    Dưới đây là cái nhìn kỹ hơn về từng cấp độ trong năm cấp độ:

    *** LX: ** LX là mô hình cơ sở và đạt tiêu chuẩn với các tính năng như đèn pha LED, bánh xe hợp kim 16 inch và hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7 inch.
    *** Thể thao: ** môn thể thao này thêm vẻ ngoài tích cực hơn, cùng với các tính năng như trang trí bên ngoài màu đen, bánh xe hợp kim 18 inch và vô lăng b
    Chi tiết tại: Chỉ cần đăng ký tài khoản qua link này, bạn sẽ nhận được coupon giảm giá từ chúng tôi: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO. Liên hệ với chúng tôi qua Telegram: @ToolsKiemTrieuDo để biết thêm chi tiết.