Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Honda đang phát triển hệ thống côn điện tử cho xe mô tô?

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi darsgal05, 28/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Honda có thể đang làm việc trên một hệ thống ly hợp điện tử **

    Honda gần đây đã được phát hiện với bằng sáng chế cho hệ thống ly hợp vận hành nhờ cơ chế điện tử, tương tự như hệ thống bướm ga điện tử đi xe, phổ biến trên nhiều mẫu xe máy ngày nay.

    ECU - Bộ điều khiển trung tâm của xe cũng như các thành phần điện tử khác nhau sẽ chịu trách nhiệm vận hành hệ thống này.

    Thông qua các hình ảnh bị rò rỉ bằng sáng chế, có thể thấy rằng bộ ly hợp nên được liên kết với bộ điều khiển áp suất thủy lực để duy trì cảm giác ly hợp thông thường, trong khi máy bơm sẽ chịu trách nhiệm điều chỉnh áp suất.

    Đơn vị điều khiển áp suất cũng có thể lấy dữ liệu từ cảm biến tốc độ mở của mức điều tiết, cảm biến tốc độ và mức vận hành động cơ.

    Trên thực tế, sử dụng ga điện tử thay vì dây cơ truyền thống cũng đã tạo ra hai ý kiến hỗn hợp của những khách hàng yêu thích xe máy.Bây giờ, câu chuyện này sẽ tiếp tục với ly hợp điện tử?

    Honda dự kiến sẽ áp dụng rất nhiều kinh nghiệm mà họ có với hộp số DCT ly hợp kép (hộp số ly hợp kép) đã được áp dụng bởi một số mô hình, chẳng hạn như Forza 750, X-ADV, CMX1100REBEL hoặc Châu Phi Twin.

    ** Nguồn: ** [Visordown] ( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Chi tiết tại: Join the largest Telegram Group MMO at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Group Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to use the full toolkit Change info PC, Full tool of Antidetect+ Collection games, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin free unlimited lifetime and other tools for your work