Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Honda HR-V có tuỳ chọn gói phụ kiện thể thao Mugen hơn 60 triệu đồng tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi darsgal05, 29/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Gói phụ kiện Honda HR-V Mugen chính thức ra mắt tại Việt Nam **

    [Hình ảnh của gói phụ kiện Honda HR-V Mugen]

    Honda Việt Nam đã chính thức ra mắt gói phụ kiện thể thao Mugen cho crossover HR-V để đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa của khách hàng sở hữu chiếc xe này.Bộ này bao gồm 9 mặt hàng trang trí cho nội thất và bên ngoài của chiếc xe và chi phí VND 64,66 triệu khi được mua cùng một lúc.

    ** Gói phụ kiện thể thao Mugen là gì? **

    Mugen trong tiếng Nhật có nghĩa là không giới hạn.Gói phụ kiện thể thao Mugen được thiết kế theo hướng thể thao và đóng góp cho chiếc xe tổng thể đặc biệt hơn.Honda cho biết gói phụ kiện thể thao cho HR-V được M-V thiết kế trực tiếp và thiết kế tại Nhật Bản.Việc sản xuất gói phụ kiện này diễn ra ở Indonesia.

    ** 9 chi tiết trang trí có trong gói phụ kiện Mugen cho HR-V là gì? **

    Gói phụ kiện Mugen cho HR-V bao gồm 9 chi tiết trang trí: vành, cản trước, cản sau, gạch cơ thể, cánh lướt gió, logo bên ngoài (thân và đuôi), biểu tượng nội thất và tem logo trang trí cơ thể.Những chi tiết trang trí bổ sung này không chỉ tăng cường tính khí động học cho xe, mà còn tạo ra sự khác biệt cho chiếc xe khi đi bộ trên đường.

    ** Gói phụ kiện
    Chi tiết tại: Nếu bạn là người đam mê MMO, hãy kết nối ngay với chúng tôi trên Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.