Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Honda Việt Nam triệu hồi HR-V và Civic 2022 để thay thế khung đệm ghế lái

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi darsgal05, 29/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    Honda Việt Nam nhớ lại 408 đơn vị Honda HR-V và Honda Civic do vấn đề dây an toàn

    ** Honda Việt Nam nhớ lại 408 đơn vị Honda HR-V và Honda Civic do vấn đề dây an toàn **

    [Hình ảnh của Honda HR-V và Honda Civic]

    Honda Việt Nam vừa tuyên bố thu hồi cho hai mô hình, Honda HR-V và Honda Civic, được Honda Việt Nam nhập khẩu bởi Honda Việt Nam.

    Chiến dịch triệu tập được thực hiện để vượt qua mối hàn trên thanh trượt điều chỉnh ghế của người lái.Khi xảy ra va chạm, ghế lái có thể không được sửa đúng vị trí khi lái xe, dẫn đến dây an toàn cho người lái xe không muốn như mong muốn.

    Tất cả các chủ sở hữu của các phương tiện bị ảnh hưởng sẽ được thông báo về thông tin chi tiết liên quan đến chiến dịch thu hồi của nhà phân phối xe hơi Honda qua thư/e-mail/điện thoại trực tiếp dựa trên thông tin của chủ sở hữu.Quyền sở hữu của xe đã đăng ký trên hệ thống quản lý khách hàng của Honda Việt Nam.

    Tổng số phương tiện trong thu hồi này là 408 xe.Mặc dù chưa có trường hợp nào không an toàn xảy ra ở thị trường Việt Nam do hiện tượng trên, Honda Việt Nam cũng khuyến nghị khách hàng có xe hơi trong khu vực triệu tập để liên hệ với nhà phân phối xe hơi Honda để kiểm tra và thay thế đ
    Chi tiết tại: Tham gia nhóm Telegram với những người chơi MMO hàng đầu tại Việt Nam: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.
     
    Quan tâm nhiều