Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hỏng Face ID sẽ sớm được sửa chữa mà không phải đổi máy mới

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi rise, 15/11/23.

  1. rise

    rise Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    589
    0
    16
    Nữ
    ** Apple sẽ sửa chữa cụm ID mặt thay vì thay thế toàn bộ iPhone **

    Apple sẽ sớm cho phép Apple Store và các nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền sửa chữa các cụm ID đối mặt cho khách hàng, theo một bản ghi nhớ nội bộ bị rò rỉ.Trước đây, Apple thường thay thế toàn bộ iPhone cho khách hàng bằng các vấn đề về ID Face.

    Kỹ thuật viên sẽ có các thành phần trong cụm camera Truedepth, bao gồm cả camera trước, để sửa chữa và thay thế cho khách hàng.Điều này sẽ làm giảm lượng dấu chân carbon liên quan đến việc thay thế toàn bộ thiết bị.Chương trình sẽ áp dụng cho iPhone XS và các mẫu sau này.

    Đối với khách hàng, chi phí sửa chữa cụm ID mặt sẽ ít hơn so với việc thay thế toàn bộ thiết bị.Ngoài ra, khách hàng sẽ không phải lo lắng về việc mất dữ liệu hoặc phải thiết lập một thiết bị mới nếu ID mặt bị hỏng.

    Nguồn: [Macrumors] ( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO)

    #Apple #iphone #faceid #Repair
    =======================================
    **Apple Will Repair Face ID Cluster Instead of Replacing Entire iPhone**

    Apple will soon allow Apple Store and authorized service providers to repair Face ID clusters for customers, according to a leaked internal memo.
    Chi tiết tại: Hãy chia sẻ niềm đam mê MMO của bạn tại nhóm Facebook này: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.