Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Họp hành quá nhiều cản trở hiệu suất làm việc, theo khảo sát của Microsoft

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi dinhtuankiet11, 9/11/23.

  1. dinhtuankiet11

    dinhtuankiet11 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    619
    0
    16
    Nữ
    ** Nhân viên dành nhiều thời gian hơn cho email, các cuộc họp và trò chuyện hơn là làm công việc của họ **

    ** Một báo cáo mới từ Microsoft phát hiện ra rằng nhân viên dành nhiều thời gian cho email, các cuộc họp và trò chuyện hơn họ làm trong công việc thực tế của họ.Dành 57% thời gian của họ cho giao tiếp và 43% thời gian của họ để tạo tài liệu, bảng tính và thuyết trình.

    ** Lượng thời gian dành cho giao tiếp đã tăng đáng kể kể từ khi bắt đầu đại dịch, với một nhân viên trung bình hiện đã dành gấp ba lần số giờ trong các cuộc họp và các cuộc gọi như họ đã làm vào tháng 2 năm 2020.Một hiện tượng mà Microsoft gọi là nợ kỹ thuật số, đó là cảm giác bị choáng ngợp bởi số lượng email, cuộc họp và các cuộc trò chuyện cần được tham dự.

    ** Nghiên cứu cho thấy nợ kỹ thuật số đang có tác động tiêu cực đến năng suất của nhân viên, với 64% số người được hỏi nói rằng họ gặp khó khăn trong việc duy trì thời gian và năng lượng cần thiết để thực hiện công việc của họ. ** Ngoài ra, 60% các nhà lãnh đạo nói rằng thiếucủa sự đổi mới hoặc ý tưởng đột phá là một mối quan tâm.

    ** Microsoft nói rằng giải pháp cho nợ kỹ thuật số là tạo ra một cách tiếp cận có chủ ý hơn đối với giao tiếp. ** Đ
    Chi tiết tại: Nếu bạn đang tìm kiếm bộ công cụ change info PC, Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin và các công cụ khác để hỗ trợ cho dropshipping, hãy tham gia vào nhóm Telegram lớn nhất tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO