Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hoteza Check-In

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi dona55, 28/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    và nhận khóa kỹ thuật số.

    3. Guests có thể sử dụng phím kỹ thuật số để mở cửa vào phòng của họ.

    4.Sau nhận phòng, khách có thể trả chìa khóa cho quầy lễ tân hoặc để nó trong phòng.




















    ..

    Hoteza Reck-in là một giải pháp linh hoạt cho khách tự nhận phòng (đăng ký nhận phòng)-tiết kiệm thời gian và nỗ lực cho khách hàng cũng như khách sạn.

    Với Hopeza Reck-in, khách có thể nhận phòng theo cách thuận tiện của riêng họ, mà không phải xếp hàng chờ ở quầy lễ tân.Điều này có thể tiết kiệm cho khách rất nhiều thời gian và rắc rối, và nó cũng có thể giúp các khách sạn cải thiện hiệu quả của họ.

    Hopeza Reck-in cũng là một lựa chọn vệ sinh hơn các phương pháp đăng ký truyền thống, vì nó loại bỏ sự cần thiết của khách để chạm vào các bề mặt được chia sẻ.Điều này có thể đặc biệt quan trọng trong đại dịch Covid-19, khi các khách sạn đang thực hiện các biện pháp phòng ngừa thêm để bảo vệ sức khỏe của khách.

    Để sử dụng HOCEZA PECK-IN, khách chỉ cần tải xuống ứng dụng di động Hoteza và tạo tài khoản.Khi họ đã tạo một tài khoản, họ có thể sử dụng ứng dụng để nhận phòng khách sạn của họ.Ứng dụng sẽ tạo một khóa kỹ thuật số mà khách có thể sử dụng để mở cửa.

    Hoteza Đăng
    Download now: Hãy ghé thăm Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP miễn phí, hướng dẫn kiếm tiền online và nhiều bí quyết kiếm tiền trực tuyến hiệu quả.