Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

**HT Parental Controls - Phần mềm giúp phụ huynh quản lý việc dùng máy tính...

Thảo luận trong 'Thư Viện' bắt đầu bởi Tâm Bình An, 11/6/22.

  1. **HT Parental Controls - Phần mềm giúp phụ huynh quản lý việc dùng máy tính của con (trị giá Free USD)**

    Môi trường Internet luôn tràn ngập những nội dung độc hại, đặc biệt đối với trẻ em, nếu không biết cách tiếp cận và sử dụng Internet một cách đúng đắn có thể sẽ bị "nhiễm độc". Một phần mềm quản lý nội dung là rất cần thiết trên máy tính của trẻ em.

    HT Parental Controls là phần mềm cho phép các bậc phụ huynh có thể có thể quản lý việc sử dụng máy tính của con, giúp ngăn chặn trẻ em tiếp cận các nội dung độc hại và nguy hiểm trên Internet. Ngoài ra, phần mềm còn cho phép giới hạn thời gian sử dụng máy tính của trẻ, ngăn chặn trẻ em tiếp cận và nói chuyện với người lạ trên Internet hoặc truy cập các trang web độc hại…

    Hướng dẫn nhận bản quyền loạt phần mềm hữu ích, tổng trị giá 115 USD - 3

    Mặc định, phần mềm cho phép sử dụng thử nhưng bị hạn chế về tính năng, trong khi bản quyền phần mềm có giá 48 USD. Hiện tại, hãng phần mềm HT-Vector đang có chương trình khuyến mãi, cung cấp miễn phí mã bản quyền HT Parental Controls cho người dùng.

    Bạn đọc có thể [download bản dùng thử của phần mềm tại đây.]( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO)

    Trong lần đầu tiên sử dụng phần mềm, một hộp thoại hiện ra yêu cầu người dùng điền mã bản quyền để kích hoạt. Tại hộp thoại này, bạn nhấn nút "Active the software now", sau đó sử dụng đoạn mã bản quyền sau để điền vào hộp thoại: "HTPC1-0205A-GU22A".

    Nhấn nút "Active". Như vậy, bạn đã có thể sử dụng phần mềm HT Parental Controls với đầy đủ bản quyền mà không còn gặp hạn chế nào về tính năng

    Nguồn: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO