Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hướng dẫn bước chạy Ads Facebook giáo dục mà bạn chưa biết

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Rao Vặt' bắt đầu bởi nascoexpress, 31/1/23.

  1. nascoexpress

    nascoexpress Ngôi sao đang lên

    10%
    20/3/22
    299
    0
    16
    Nam
    Đơn giản, dễ hiểu, dễ thiệt đua là tiêu chí san sớt của ACT Group. Đồng mong muốn chia sẻ những kiến thức thực tế, dựa trên sự kinh qua nghiệm của đội ngũ giảng sư Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO trong suốt lĩnh vực marketing online cho giáo dục, trường học.
    Chúng tớ xin phép được chia sẻ chủ đề “Hướng dẫn công marketing online cho ngành giáo dục, trường học một cách đơn giản, dễ hiểu nhất”
    1 Cách tư duy tổ chức xây dựng hệ thống marketing online cho trường học

    Điều trước hết lót làm bất căn cứ lôi cuốn đề gì là bạn cần lắm một mẹo hoạch nỗ lực trạng thái, bạn lắm thể tham lam khảo các bước lập kế hoạch ở phía trên cơ mà tao hử chia sẻ. Mục mục tiêu của việc đồ mưu hoạch nà giúp bạn hình dung được những công việc cần phải làm, bên cạnh đó, bạn có thể ước tính nết chi phí bạn giàu thể bỏ ra là bao lăm? Kỳ vọng lợi ích thu đi như thế nào?
    Điều thứ hai là bạn phải có có những nhân sự đạt những chuẩn nhất định về hoặc lực Marketing Online nhằm hiện thực Hóa những ý tưởng những hoạt động của bạn. Nếu bạn quyết định từ bỏ làm thì phải trang bị những kiến thức marketing online cho bản thân. Học cáo NUU sẵn sàng chia sẻ những kiến thức mình có.
    Điều thứ ba và tớ muốn chia sẻ với bạn đó chính là mỗi một kênh Marketing Online, điều có những tiêu chuẩn của nó. Do đó, trước tã lót bắt tay vào thực hiện bạn cần nắm rõ các tiêu chuẩn này. Nhằm tránh trường hợp sửa đến sửa lui chết thật nhiều thời buồng và công lực của bạn. Hiện tại trên mỗi một kênh Marketing Online Học vịn NUU hở xây dựng những tiêu chuẩn của nó. Bên mép có những tiêu chuẩn chung, thì thẳng thớm có những tiêu chuẩn riêng dành cho lùng ngành.
    [​IMG]
    Điều thứ tư mà trui muốn chia sẻ đó là việc xây dựng các chênh Marketing Online cũng như như công tác quảng đại cáo cho các kênh thì bạn nên tham thu hút các chuyên gia lẹ dặn kinh nghiệm nhằm giúp bạn tối ưu hóa các công đoạn triển khai cũng như tiết kiệm chi phí tốt đạt kết quả cao hơn.
    2. Quảng cáo Facebook giáo dục - định dạng cơ bản

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO cơ bản sẽ được hiển thị ở trói buộc bên phải của trang News Feed, bao gồm tối đa 25 ký tự tiêu đề pa, 90 cắt tự mô diễn đạt ngắn và một hình ảnh hấp dẫn có kích thước 100×72 pixel.
    Trang đích đòi là URL đích của quảng cáo sẽ là trang fanpage giáo dục hoặc link trang web giáo dục của bạn hoặc một địa chỉ bất kì nào bạn muốn. Khi tạo những quảng cáo giáo dục này, bạn cần nhằm ra mục tiêu là những lượt click của khách dính chỉ trải qua 1 hình ảnh minh họa nhỏ và vài ba thòng giới thiệu ngắn gọn gàng. Hãy đặt thí nghiệm với nội dung, hình ảnh khác nhau xuể đi đến một quyết định cuối cùng thực thụ tác động đến sở thích khách hàng giáo dục.
    3. Quảng cáo bài đăng giáo dục trên Fanpage

    Hình thức quảng cáo bài đăng tải trên Page giáo dục này chỉ hiển thị trên News Feed, bao gồm 1 hình ảnh và text được chiết xuất tự động từ 1 bài đăng tải trong fanpage.
    cầu mong với những hình thức marketing Facebook Ads trên, ban tuyển sinh sẽ thành công với chiến dịch marketing giáo dục trong mùa tuyển sinh sắp tới. Phải bạn còn gặp khó khăn cần tham vấn hãy liên hệ