Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

[Hướng dẫn] Cách copy landing page của đối thủ

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi darsgal05, 26/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ## Cách sao chép trang đích của các đối thủ cạnh tranh với hiệu quả cao

    Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sao chép trang đích của các đối thủ cạnh tranh bằng nền tảng Ladipage.Đối với các nền tảng khác, tôi chưa nghiên cứu.Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng các công cụ tôi giới thiệu để áp dụng cho một nền tảng khác.

    Ngoài ra, từ quan điểm của tôi, bạn cần sử dụng các công cụ cơ bản của Ladipage, quy trình trang Lò vận chuyển sẽ nhanh hơn.

    Nếu có 2 màn hình máy tính, thì càng tốt để hỗ trợ 2 tab để đảo ngược đảo, thời gian Clone Ladipage cũng nhanh hơn nhiều.

    ### Công cụ được sử dụng để sao chép trang đích

    Về công cụ tôi sử dụng để có được tài nguyên hạ cánh đối thủ như ảnh, văn bản, màu sắc, phông chữ hoặc thậm chí chi tiết theo kích thước của từ ... tất cả.Nhưng Clone cũng là 90-95% vì vậy nó không cần chi tiết chi tiết, nhưng bạn nên biết bỏ lỡ khách hàng, tôi biết cách xử lý vấn đề.

    ### Xem mã của trang đích:

    Điều này là để có được tất cả các tài nguyên theo cách chi tiết và chính xác nhất nhưng trong một thời gian dài.Bạn có thể thấy hình ảnh, màu sắc, phông chữ, kích thước phông chữ ... bởi vì mã chỉ đơn giản là nguồn gốc của trang đích, bạn hoàn toàn có thể dựa vào nó
    Download now: Bạn sẽ được hưởng lợi rất nhiều khi tham gia cộng đồng cung cấp các giải pháp nuôi tài khoản mạng xã hội, shopping, cheat airdrop, whitelist miễn phí này. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO