Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hướng Dẫn Hướng dẫn cách Reup Video Tiktok 2024

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi Tùng Lâm MKT, 6/3/24.

  1. Tùng Lâm MKT

    Tùng Lâm MKT Thành Viên

    10%
    29/2/24
    33
    0
    6
    Nam
    Reup Video Tiktok mất quá nhiều thời gian? Làm thế nào để Reup Video Tiktok một cách nhanh chóng, hiệu quả và không vi phạm chính sách của nền tảng? Là những câu hỏi rất nhiều người đang thắc mắc cần lời giải. Trong bài viết này, tôi sẽ cung cấp tới các bạn câu trả lời cho thắc mắc trên.

    1. Reup Video Tiktok là gì?
    Reup video TikTok, hay còn gọi là "reup-load video TikTok," là tải lại một video nào đó từ TikTok lên tài khoản TikTok khác. Hoặc có thể là việc đăng tải lại nội dung từ các nền tảng mạng xã hội khác lên Tiktok.

    Trong trường hợp không có được sự cho phép của chủ sở hữu video, hành động này sẽ bị nền tảng đánh vi phạm bản quyền. Tuy nhiên, trong trường hợp được cho phép, bạn hoàn toàn có thể reup lại thoải mái. Hoặc bạn có tìm cách edit lại video reup sao cho khác biệt với video gốc để tránh bị vi phạm.

    Hiện nay có 02 cách Reup Video Tiktok phổ biến đó là reup thủ công thông thường hoặc bạn có thể lựa chọn một phần mềm reup video nếu một đăng một số lượng lớn video reup mà không sợ vi phạm.
    2. Phần mềm Reup Video Tiktok số lượng lớn - MKT Viral
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO là một phần mềm do Vitech Group tạo ra nhằm hỗ trợ người dùng reup video số lượng lớn trên các nền tảng Tiktok, Facebook Reels hay Youtube Short hoàn toàn tự động. Một số tính năng của phần mềm được thể hiện qua bức ảnh sau:
    [​IMG]
    Ngoài ra, nếu bạn chưa có ý định sử dụng phần mềm ở thời điểm hiện tại thì một số cách sau sẽ gợi ý cho bạn mẹo reup video tiktok số lượng lớn nhanh chóng.

    Tìm kiếm nguồn video reup chất lượng: Một số nguồn video chất lượng có thể kể đến như Douyin, Tiktok, Facebook Reels, Youtube Short, Reels Instargram.

    Edit video thật kĩ: Edit video kĩ sẽ giúp bạn biến tấu video gốc thành một loạt những video khác nhau không bị trùng âm thanh, hiệu ứng, voice,....Đây là mẹo bí mật để tránh vi phạm chính sách nền tảng khi tiến hành reup.

    Reup video Tiktok cần có kế hoạch: Không đăng bừa bãi, spam vì sẽ tạo ra hành động đáng ngờ và nền tảng sẽ quét nên rất dễ dính vi phạm. Sau khi có một số lượng video reup có sẵn rồi thì tiến hành đăng theo các khung giờ khác nhau một số lượng nhất định sao cho như người dùng thật đang thực hiện.
    3. Video phần mềm Reup Video Tiktok MKT Viral

    Chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ mọi thông tin hữu ích về Phần mềm MKT. Các bạn kết nối với chúng tôi để được hỗ trợ MIỄN PHÍ nhanh nhất:
    • Hotline/Zalo: 0814.496.120
    • Fanpage: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    • Youtube: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    • Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    • Website: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO