Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

HƯỚNG DẪN CHO BẠN NÀO BỊ HACK ICLOUD

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi aless15, 16/11/23.

Tags:
  1. aless15

    aless15 Ngôi sao đang lên

    10%
    10/4/23
    609
    0
    16
    ** Cách mở khóa tài khoản iCloud khi bị hack **

    **Xin chào các bạn.**

    Hôm qua, tôi cũng bị hack và bị mất iCloud và khóa 3 thiết bị cùng một lúc.Nguyên nhân rất có thể là vì một trong những iPad của tôi đã bị bẻ khóa.Tất cả 3 thiết bị luôn được kết nối với internet và ở chế độ ngủ, vì vậy không có lý do tại sao ai đó có thể nhập mật mã và xóa tài khoản iCloud của tôi.

    Tôi không lên án hoặc chỉ trích việc bẻ khóa, vì nó có thể là một công cụ hữu ích để tùy chỉnh thiết bị của bạn.Tuy nhiên, sau 6 năm sử dụng iOS, hiện tại tôi không có nhu cầu bẻ khóa các thiết bị của mình.

    Cho dù bạn có bị jailbroken hay không, có khả năng tài khoản iCloud của bạn có thể bị hack.Nếu điều này xảy ra với bạn, đây là các bước bạn có thể thực hiện để mở khóa tài khoản của mình.

    ** 1.Liên hệ với hỗ trợ của Apple **

    Bước đầu tiên là liên hệ với hỗ trợ của Apple.Bạn có thể làm điều này bằng cách truy cập trang chủ Apple.com và chọn tab ** hỗ trợ **.Từ đó, bạn sẽ cần điền vào một biểu mẫu với thông tin liên lạc của bạn và vấn đề bạn đang gặp phải.

    ** 2.Cung cấp cho Apple thông tin iCloud của bạn **

    Khi bạn đã gửi biểu mẫu của mình, Apple sẽ gửi cho bạn một email với hướng dẫn về cách tiến hành.Bạn sẽ cần cung cấp
    Chi tiết tại: Nhận ngay bộ công cụ Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin và nhiều phần mềm hữu ích khác miễn phí trọn đời bằng cách tham gia Group MMO Telegram tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và Group Facebook tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO