Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hướng Dẫn Hướng dẫn kết bạn zalo hàng loạt

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi Tienanh123, 11/6/24.

  1. Tienanh123

    Tienanh123 Thành Viên Mới

    20%
    10/6/24
    6
    0
    1
    Nam
    Bạn đang kinh doanh bán hàng trên Zalo? Bạn đang tìm ra phương pháp giúp tăng doanh thu hiệu quả? Với những tính năng tiện ích, chuyên nghiệp hiệu quả, phần mềm tự động kết bạn zalo Ninja Zalo được ra mắt sẽ là công cụ hoàn hảo hỗ trợ bạn bán hàng trên ứng dụng Zalo hoàn toàn tự động, chuyên nghiệp nhất.

    I. Lợi ích khi kết bạn với khách hàng trên zalo

    Sở hữu hơn 100 triệu người dùng, Zalo hiện là mảnh đất màu mỡ giúp bạn tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng dễ dàng. Do đó, việc kết bạn với khách hàng trên zalo là yếu tố quan trọng, hỗ trợ việc kinh doanh một cách tốt nhất.

    • Trả lời tin nhắn nhanh chóng, tiện lợi: Với Zalo, việc trả lời tin nhắn cho nhiều khách hàng cùng lúc sẽ trở nên nhanh chóng, tiện lợi hơn bao giờ hết. Điều này giúp bạn trả lời tin nhắn kịp thời giúp bạn hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng dễ dàng..
    • Phân loại khách hàng dễ dàng: Là một tính năng cực kỳ tiện ích giúp bạn phân chia nhiều loại khách hàng theo từng từng thẻ tag khác nhau như: khách đang tư vấn, khách chưa có nhu cầu, khách đã mua…Từ đó, giúp giúp các saler đưa ra quy trình tư vấn đúng cho khách hàng, giúp tạo ra tỉ lệ chuyển đổi nhanh chóng, dễ dàng.
    • Quản lý công việc thông minh,tiện lợi: Zalo là một phần mềm hiệu quả giúp bạn nắm bắt được số liệu cụ thể như: số lượng khách hàng đã tiếp cận trong ngày, tư vấn được bao nhiêu khách hàng.. Qua đó giúp bạn theo dõi sát sao được công việc của mình để có giải pháp thay đổi kịp thời.
    • Tương tác với khách hàng nhanh hơn: Với tính năng thông minh của zalo, bạn sẽ nhận được thông báo của tất cả các bài đăng mới nhất của khách hàng bao gồm: trạng thái, hình ảnh, video giúp bạn tương tác với khách hàng trực tiếp, tạo mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
    Như đã thấy, việc kết bạn với khách hàng trên zalo là điều kiện quan trọng giúp bạn trao đổi, tương tác trực tiếp với khách hàng dễ dàng, tiện lợi. làm thế nào để sở hữu 2000 bạn bè chất lượng trên Zalo? Hãy cùng tìm hiểu về các tính năng ưu việt của tool kết bạn zalo hàng loạt ngay nhé.


    II. Tính năng phần mềm kết bạn zalo tự động

    Ninja Zalo Client tích hợp đầy đủ các tính năng thông minh cần thiết cho các chiến dịch Marketing Online trên Zalo. Người kinh doanh sẽ dễ dàng bán hàng và tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng nhanh chóng, hiệu quả.

    [​IMG]

    Tính năng phần mềm zalo client

    1. Quản lý tài khoản chuyên nghiệp

    Ở phiên bản cập nhật mới của Ninja Zalo Client hỗ trợ người dùng trong việc quản lý tài khoản chuyên nghiệp, hiệu quả:
    – Phần mềm giúp quản lý, sắp xếp hàng trăm hàng nghìn tài khoản một cách dễ dàng. Hỗ trợ quản lý tài khoản chuyên nghiệp, số lượng lớn. Mọi thông tin tài khoản đều được cập nhật ngay trên hệ thống của phần mềm.
    – Thêm, cập nhật, xóa tài khoản facebook số lượng lớn.


    2. Quản lý tin nhắn tự động

    – Phần mềm cho phép người dùng quản lý chat tự động trên nhiều tài khoản cùng lúc, số lượng lớn.
    – Với một cú click chuột, bạn có thể gửi cùng một nội dung tin nhắn đến hàng loạt tài khoản bạn bè trên zalo của mình một cách nhanh chóng, dễ dàng và vô cùng tiện lợi.

    [​IMG]

    Quản lý tin nhắn

    – Gửi tin nhắn remarketing theo số điện thoại nhanh chóng và hiệu quả. Tính năng này giúp bạn chủ động gửi tin nhắn marketing sản phẩm đến số lượng tài khoản zalo theo thời gian tùy chọn. Từ đó, giúp người dùng mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng, thúc đẩy doanh thu hiệu quả.


    3. Quản lý nhóm khoa học

    Phần mềm quản lý bán hàng Zalo hỗ trợ người dùng quản lý nhóm hiệu quả với các tính năng:
    – Gửi tin nhắn nhóm hàng loạt theo danh sách đã chọn.
    – Tham gia nhóm theo link.
    – Mời bạn bè vào nhóm chat.
    – Gửi tin nhắn riêng cho từng thành viên trong nhóm.


    4. Tự động kết bạn

    Quản lý kết bạn

    Sử dụng phần mềm Ninja Zalo Client, người dùng hoàn toàn có thể kết bạn hàng loạt theo danh sách số điện thoại có sẵn. Chỉ cần có một danh sách số điện thoại, bạn đã sở hữu một lượng bạn bè tương ứng cho tài khoản zalo của mình.

    [​IMG]

    5. Tính năng khác

    Ngoài ra, Ninja Client còn hỗ trợ người dùng một số tính năng khác như:
    – Lọc danh sách số điện thoại để xác định các tài khoản zalo

    – Lọc bạn bè

    III. Video phần mềm kết bạn zalo tự động