Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

HƯỚNG DẪN KIẾM TIỀN BITTREX LỢI NHUẬN 30-50% 1 THÁNG. Chào tất cả mọi...

Thảo luận trong 'Tiền điện tử' bắt đầu bởi Huỳnh Long Quân, 2/8/17.

  1. HƯỚNG DẪN KIẾM TIỀN BITTREX LỢI NHUẬN 30-50% 1 THÁNG.

    Chào tất cả mọi người, sau 1 thời gian chiến Coin trên sàn Bittrex mình có rút ra 1 số kinh nghiệm chiến Coin có thể giúp mọi người tạo ra 1 thu nhập ổn định 30-50% 1 tháng.
    Sau thời gian theo chiến và theo dõi vài Group thì mình thấy hiện tại 1 số anh em khá thụ động trong việc tìm hướng đi riêng cho mình trong thị trường này. Nhất là các bạn đang lướt sóng ngắn hạn và trung hạn.
    Về việc lướt sóng ngắn hạn mình thường để ý các bạn đang lướt bên Polo thật sự đang gặp nhiều khó khăn vì chú tâm vào những coin gọi là chất lượng để lướt. Và thật sự lợi nhuận nó mang lại cho đến thời điểm hiện tại thì không còn cao và nếu các bạn không có kĩ thuật và tìm hiểu kĩ sẽ có khả năng chôn vốn và lỗ nặng.
    Nội dung hôm nay sẽ giúp cho các bạn có cái nhìn tổng quát hơn về thị trường coin bên Bittrex và làm sao để kiếm được lợi nhuận 30-50% 1 tháng.
    Nội dung chia sẽ bao gồm:
    - Phân tích về bước giá.
    - Cách chọn Coin.
    - Phân chia tài sản.
    - Cách đặt lệnh mua và bán.
    Mình sẽ đi từng phần 1 để các bạn có cái nhìn chi tiết hơn:
    1) Phân tích về bước giá:
    Nếu bạn nào chơi coin và chịu khó để ý về bước giá thì sẽ nhận ra rất nhiều điều hay.
    Mình sẽ lấy VD về bước giá giữa 2 coin, 1 coin là có lượng Vol cao và 1 coin có lượng Vol thấp, mình sẽ so sánh bước giá để các bạn hiểu sơ bộ.
    COIN VOL CAO NHƯ ĐỒNG DGB(COIN CHẤT LƯỢNG):
    Bước giá nó sẽ nhảy như sau: 1000,1001,1002,1003,1004,1005,1006,1007,1008,1009,1010... Các bạn thấy bước giá của con DGB này nó rất đều và Lượng Vol nó rất lớn nên mỗi lần nhích lên 1 bước giá thì lượng BTC chặn và xả rất cao làm cho những đồng kiểu này rất khó có khả năng biến động mạnh lên một mức giá cao nếu không có 1 tác động mạnh mẽ.
    COIN VOL THẤP NHƯ ĐỒNG MEME(COIN RÁC):
    Bước giá những đồng Vol thấp kiểu này nó sẽ thường nhảy giá rời rạc như sau: 4000, 4030,4100,4150,4200,4299,4300,4350,4478...Các bạn để ý thấy bước giá của con MEME này nó khá rời rạc, cùng với lượng Vol của những coin này rất thấp nên 1 khi có nó tăng thì việc lên xuống 5-30% là rất dễ dàng và hầu như biến động hằng ngày. Nếu có nhóm nào Bơm thì thường là nó tăng lên toàn x2 x3 x5 rất nhẹ nhàng và dựng thẳng đứng vì nó Vol thấp và bước giá nó rời rạc nên nó tăng nhất nhanh, sau khi Pump lên xong là nó rớt liền, thì lúc này các bạn nhà đầu tư mới thấy nó lên mới nhảy vào mua và lướt làm giá nó đẩy lên nhẹ lại và sau 1-3 ngày thì Vol nó sẽ thấp lại như trạng thái ban đầu. Những coin kiểu này mục đích chỉ để Pump là chính.
    2) Cách chọn Coin:
    Cách chọn coin để kiếm lợi nhuận tốt tầm 30-50% 1 tháng.
    Các bạn nên chọn coin giá giao động từ 1000 - 30000 Sat đang âm, Lượng Vol giao dịch trung bình từ 10 BTC - 70 BTC. Đặc biệt những coin có lượng Vol cao, chất lượng các bạn không nên mua.
    Nếu các bạn xác định lướt sóng thì các bạn không cần phải mua coin chất lượng có lượng Vol cao, bởi vì những coin chất lượng thường lượng nhà đầu tư giao dịch khá đông và bước giá khá dày đặt nên sẽ khó có biến động mạnh trong thời gian ngắn.
    3) Phân chia tài sản:
    Bạn hãy chia nhỏ tài sản của mình ra thành nhiều phần:
    VD: Bạn có 1 BTC bạn sẽ chia nhỏ ra làm 10-20 Phần. Và mỗi phần bạn chọn 1 coin để mua.
    4) Cách đặt lệnh mua và bán:
    Đặt lệnh mua:
    Khi đặt mua 1 coin nào đó bạn nên nhớ 1 nguyên tắc cơ bản là bao giờ cũng đặt mua bên BUY và chia nhỏ số tiền của mình ra thành nhiều bước giá để đảm bảo bạn không bị mua giá cao. Và chờ cho đến khi mua được thì thôi.
    Nếu bạn đặt lệnh đúng như nguyên tắc mình nói, bạn thắng 60%.
    Đặt lệnh bán:
    Khi mua được giá xong, việc còn lại là khá đơn giản, bạn có thể đặt mức giá bán tăng lên là 30%-50% hoặc có thể là 100% hơn. Khi đặt giá bán bạn nên nhớ chia thật nhỏ ra thành nhiều phần để bán cho dễ vì đặt thù những đồng coin rác kiểu này lượng giao dịch khá thấp nên bạn phải chia nhỏ ra mới bán được. Nếu bạn đồn 1 cục sẽ rất khó bán. VD: bạn đầu tư 0.1 BTC cho đồng nào đó, thì khi bán, bạn nên chia nhỏ ra 0.02,0.02...đến khi hết.
    Sau khi đặt lệnh bán cho tất cả các coin xong, bạn có thể tắt máy tính và đi chơi 2-3 tuần mở ra sẽ thấy điều bất ngờ.
    Đặt thù của những coin kiểu này các bạn không nên đầu tư quá 0.5 BTC trên 1 coin, đầu tư số tiền càng nhỏ thì tính thanh khoản càng cao, bán càng dễ.
    Như vậy là bài hướng dẫn đã xong, mình mong muốn các bạn làm theo đúng nguyên tắc về giá mua và giá bán và chọn coin như mình đã hướng dẫn, để không ảnh hưởng chung đến miếng cơm của mọi người. Chúc các bạn kiếm thật nhiều tiền từ sàn Bittrex.
    [​IMG]
     
  2. rất hay ạ
     
  3. Chiến thuật lạ mà đẹp