Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hướng dẫn nuôi ních từ a-z buffer.com

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi darsgal05, 10/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    #Buffer #Buffer-Com #Buffer-Bot #Buffer-Tutorial #Buffer-Hướng dẫn 1. Giới thiệu

    Buffer là một công cụ quản lý phương tiện truyền thông xã hội cho phép bạn lên lịch các bài đăng lên nhiều nền tảng truyền thông xã hội cùng một lúc.Đó là một cách tuyệt vời để tiết kiệm thời gian và giữ cho các tài khoản truyền thông xã hội của bạn hoạt động mà không phải dành hàng giờ mỗi ngày để đăng nhập và đăng thủ công.

    Trong hướng dẫn này, tôi sẽ chỉ cho bạn cách sử dụng bộ đệm từ A-Z.Tôi sẽ bao gồm tất cả mọi thứ, từ việc tạo một tài khoản và thêm tài khoản truyền thông xã hội của bạn vào lập lịch các bài đăng và theo dõi kết quả của bạn.

    Đến cuối hướng dẫn này, bạn sẽ có thể sử dụng bộ đệm để quản lý các tài khoản truyền thông xã hội của mình như một chuyên gia.

    2. Bắt đầu với bộ đệm

    Bước đầu tiên là tạo một tài khoản bộ đệm.Để làm điều này, hãy truy cập trang web Buffer và nhấp vào nút Đăng ký.

    Bạn sẽ được yêu cầu nhập địa chỉ email của bạn và tạo mật khẩu.Khi bạn đã thực hiện việc này, bạn sẽ được đưa đến bảng điều khiển bộ đệm của mình.

    Từ đây, bạn có thể thêm tài khoản truyền thông xã hội của bạn.Để thực hiện việc này, nhấp vào nút Thêm mạng xã hội và chọn các mạng bạn muốn sử dụng.

    Bộ đệm hỗ
    Chi tiết tại: Chỉ cần đăng ký tài khoản, bạn sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt từ chúng tôi qua link này: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO. Liên hệ với chúng tôi qua Telegram: @ToolsKiemTrieuDo để biết thêm chi tiết.