Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hướng dẫn nuôi tài khoản acorns.com

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi phamle122, 10/12/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ### Hướng dẫn nâng cao tài khoản acorns.com

    [Hình ảnh logo Acorns.com]

    Acorns.com là một ứng dụng đầu tư vi mô cho phép người dùng đầu tư một lượng nhỏ tiền vào danh mục đầu tư đa dạng.Ứng dụng này được thiết kế để dễ sử dụng và nó cho phép người dùng thiết lập các khoản đầu tư tự động để họ có thể tiết kiệm tiền mà không cần phải suy nghĩ về nó.

    Nếu bạn chưa quen với việc đầu tư hoặc nếu bạn đang tìm cách tiết kiệm tiền mà không phải suy nghĩ về nó, thì Acorns.com là một lựa chọn tuyệt vời.Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các hướng dẫn từng bước về cách thiết lập tài khoản và bắt đầu đầu tư.

    ** Bước 1: Tải xuống ứng dụng Acorns.com **

    Bước đầu tiên là tải ứng dụng Acorns.com vào thiết bị di động của bạn.Ứng dụng này có sẵn cho cả thiết bị iOS và Android.

    ** Bước 2: Tạo tài khoản **

    Khi bạn đã tải xuống ứng dụng, bạn sẽ cần tạo một tài khoản.Để làm điều này, bạn sẽ cần cung cấp tên, địa chỉ email và mật khẩu của bạn.

    ** Bước 3: Liên kết tài khoản ngân hàng của bạn **

    Để gửi tiền vào tài khoản Acorns.com của bạn, bạn sẽ cần liên kết tài khoản ngân hàng của mình.Để làm điều này, bạn sẽ cần cung cấp số định tuyến ngân hàng và số tài khoản của mình.

    ** Bước 4: Thiế
    Chi tiết tại: Bạn muốn có đầy đủ bộ tool change info PC, Full tool của Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin và các phần mềm khác hỗ trợ dropshopping, cheat air drop, whitelist miễn phí không giới hạn trọn đời? Hãy tham gia ngay vào Group MMO lớn nhất trên Telegram và group Facebook qua 2 đường link này: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO