Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hướng Dẫn Hướng Dẫn Reup Video Tiktok Lên Triệu View

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi Minh MKT, 26/7/24.

  1. Minh MKT

    Minh MKT Thành Viên Mới

    20%
    26/6/24
    11
    0
    1
    Nam
    Bạn đang kiếm tiền trên Tiktok nhưng chưa biết cách reup video Tiktok lên xu hướng? Vậy đừng bỏ lỡ bài viết này. Bởi Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO sẽ bật mí cho bạn 5 bước để video reup của bạn đạt triệu view nhanh chóng. Cùng tìm hiểu ngay.

    I. Reup video TikTok là gì?
    Tiktok là mạng xã hội cho phép người dùng sáng tạo và chia sẻ nội dung dưới dạng video ngắn. Reup video Tiktok chính là hành động sao chép video từ kênh Tiktok bất kì và đăng tải lên một kênh mạng xã hội khác chẳng hạn như: Tiktok, Facebook Reels, Youtube Short,…

    Bạn có thể giữ nguyên video hoặc chỉnh sửa nội dung, cải thiện chất lượng video rồi mới đăng tải lên các kênh khác. Với việc reup video, người dùng có thể rút ngắn được thời gian, tiết kiệm chi phí để sản xuất video. Tuy nhiên, Tiktok ngày càng thắt chặt các chính sách liên quan tới bản quyền. Vì vậy, bạn cần nghiên cứu và tuân thủ các quy định liên quan để giảm thiểu tình trạng khóa kênh cho vi phạm chính sách.

    [​IMG]
    Cách reup video Tiktok lên xu hướng hiệu quả
    II. Cách reup video TikTok lên xu hướng dễ dàng, nhanh chóng
    Tiktok liên tục cập nhật những chính sách để bảo vệ quyền lợi của các nhà sáng tạo nội dung. Trong đó có các chính sách về bản quyền tác giả. Theo Tiktok, người dùng không được phép download và đăng tải video khi chưa có sự cho phép của tác giả. Nếu bạn vi phạm các chính sách trên, tài khoản của bạn có thể bị khóa hoặc xóa vĩnh viễn khỏi nền tảng Tiktok.

    Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng. Bởi Minh MKT sẽ hướng dẫn cho bạn cách reup video Tiktok lên xu hướng chỉ với 5 bước dưới đây.

    1. Bước 1: Tìm kiếm từ khóa và chủ đề
    Bước 1 cũng là bước vô cùng quan trọng quyết định video của bạn có cắn được đề xuất hay không, chính là phải chọn từ khóa và chủ đề. Trên Tiktok, có hàng triệu nhà sáng tạo nội dung với rất nhiều chủ đề khác nhau đã được khai thác.

    Vì vậy, bạn nên chọn những chủ đề ngách để sản xuất video. Lúc này, video Tiktok của bạn sẽ dễ lên xu hướng hơn. Bạn có thể tham khảo sử dụng các công cụ tìm kiếm từ khóa và chủ đề để tiết kiệm thời gian, công sức.

    2. Bước 2: Tìm nguồn video để reup trên TikTok
    Sau khi xác dịnh được từ khóa và chủ đề phù hợp, bước tiếp theo, hãy tìm kiếm nguồn video để reup. Bạn có thể điền từ khóa vào thanh tìm kiếm trên Tiktok. Nền tảng này sẽ gợi ý cho bạn các video theo từ khóa, các kênh liên quan tới từ khóa. Hãy tổng hợp lại danh sách các kênh Tiktok để dễ dàng chọn các video reup.

    Khi đã có nguồn video reup, hãy tải video Tiktok về. Một lưu ý rằng, nếu bạn tải trực tiếp từ Tiktok, video tải về sẽ chứa ID Tiktok của chủ kênh. Vì vậy, bạn có thể tham khảo một số trang web tải video tiktok không chứa logo như Snaptik, Savefrom, SSSTik,…

    [​IMG]
    Tìm nguồn video tiktok theo từ khóa
    3. Bước 3: Chỉnh sửa và cắt ghép trước khi reup video TikTok
    Như đã đề cập ở trên, Tiktok đang thắt chặt chính sách liên quan tới bản quyền. Vì vậy, bước thứ 3 giúp bạn thực hiện cách reup video lên xu hướng là chỉnh sửa và cắt ghép trước khi reup video Tiktok.

    Một số cách chỉnh sửa mà bạn có thể tham khảo như:

    • Tăng, giảm đốc độ video
    • Chỉnh sửa giọng nói (nếu video có người nói)
    • Thay nhạc nền
    • Lật, đảo ngược video
    • Chỉnh sửa màu sắc, chất liệu video
    Có rất nhiều công cụ hỗ trợ bạn chỉnh sửa và cắt ghép video, chẳng hạn như: Capcut, VivaVideo hoặc iMovie,… Bạn đọc có thể tham khảo sử dụng

    [​IMG]
    App chỉnh sửa video Tiktok – Canva
    4. Bước 4: Đăng tải video lên nền tảng TikTok
    Đến với bước 4 của cách reup video Tiktok lên xu hướng chính là đăng tải video sau khi được chỉnh sửa và cắt ghép. Hãy chuẩn bị thiết bị điện thoại, đường truyền mạng tốt trước khi đăng tải. Và đừng quên thêm caption, hasgtag để Tiktok dễ dàng nhận diện được chủ đề video nhé.

    5. Bước 5: Chia sẻ link video reup lên các nền tảng khác
    Bước 5, cũng là bước cuối cùng để thực hiện cách reup video tiktok lên xu hướng chính là chia sẻ link reup lên các nền tảng khác. Đây cũng chính là “bí thuật” giúp cho video của bạn sớm đạt triệu view. Bạn có thể chia sẻ link video Tiktok bạn mới đăng tải lên Fanpage, Group Facebook. Chắc chắn rằng, tỉ lệ tiếp cận video sẽ cao hơn.

    Bạn có thể tham khảo sử dụng Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO – công cụ giúp đăng bài, seeding facebook tự động được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Với MKT Post, bạn có thể chia sẻ link video không giới hạn số lượng lên Facebook hoàn toàn tự động.

    III. Phần mềm reup video Tiktok lên xu hướng
    Nếu bạn sở hữu 1 kênh Tiktok thì việc reup video lên kênh của bạn khá đơn giản. Tuy nhiên, nếu con số này lên tới 100 hay 1000 thì việc reup video sẽ tốn rất nhiều thời gian, công sức và chi phí để thuê nhân sự. Vì vậy, một giải pháp giúp bạn tự động hóa tất tần tật các công việc trên đã ra đời mang tên MKT Viral – Phần mềm reup video Tiktok lên xu hướng.

    [​IMG]
    Phần mềm reup video Tiktok lên xu hướng tự động – MKT Viral
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO được tích hợp nhiều tính năng ưu việt, giúp bạn reup video không giới hạn số lượng và đăng tải lên kênh Tiktok hoàn toàn tự động. Không chỉ Tiktok, MKT Viral còn giúp bạn reup video từ Youtube Short, Facebook Reels, Douyin,…Một số tính năng của Phần mềm MKT Viral phải kể đến như sau:

    • Quét và Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, Facebook, Douyin, Youtube Short KHÔNG CÓ LOGO theo từ khóa hoàn toàn tự động
    • Tự động reup video trên TikTok, Reels và Shorts với hơn 1000 hiệu ứng đặc biệt
    • Reup hàng loạt video TikTok mà không vi phạm bản quyền
    • Tự động chỉnh sửa video: Gắn logo thương hiệu, Tự động ghép nhạc nền, Hỗ trợ cắt, ghép, tách nhạc, Điều chỉnh tốc độ, âm thanh, tạo intro outro,…
    • Tự động nhân bản từ 1 video thành hàng trăm video với đa dạng kiểu edit
    • Đăng tải video lên một hoặc nhiều kênh Facebook Reels (Profile), Reels (Instagram), Youtube Shorts, Tiktok
    • Cơ chế đăng tải đa luồng, tốc độ nhanh giúp tối ưu nhân sự, giảm 90% thời gian đăng tải
    • Quản lý và chăm sóc tài khoản TikTok, YouTube, Facebook, Instagram,… chuyên nghiệp theo từng danh mục
    • Cập nhập, thay đổi thông tin tài khoản nhanh chóng
    • Hạn chế checkpoint tài nguyên bằng trình duyệt MKT Browser. Từ đó tiết kiệm chi phí cho các hoạt động marketing
    Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về Phần mềm reup video Tiktok lên xu hướng MKT Viral qua video dưới đây: