Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

# Hướng đi trong tương lai của game 9D NFT Tham vọng của nhà phát hành 9D...

Thảo luận trong 'Lập Trình Game' bắt đầu bởi Quảng Phú, 20/11/21.

  1. # Hướng đi trong tương lai của game 9D NFT

    Tham vọng của nhà phát hành 9D NFT là lan tỏa đến mọi người chơi tại châu Á về game kiếm hiệp 3D với tính năng vừa chơi vừa kiếm tiền. Điều này phản ánh rõ tâm huyết và tầm nhìn chiến lược của team 9D NFT.

    ## Quý 4 năm 2021 của 9D NFT

    Hiện tại, nhà phát hành 9D NFT đã ra mắt đến người dùng bản Open Beta trên nền tảng máy tính và các thiết bị di động phiên bản 1.0. Đi kèm với các bản vá được cập nhật hằng ngày các game thủ báo về, trò chơi còn cho ra mắt thêm tính năng Marketplace.

    Tại Marketplace, các game thủ có thể tự do trao đổi buôn bán các vật phẩm nhặt được trong trò chơi với các người chơi khác. Điều này ảnh hưởng rất lớn tới trò chơi và người chơi nếu nhà phát hành không kiểm soát số lượng vật phẩm được bán ra, do đó họ sẽ áp dụng các quy tắc khi giao dịch tại chợ giúp cho trò chơi cân bằng hơn.
    ## Lộ trình trong năm 2022

    Hẳn phải là người tối cổ trong giới crypto mới không biết về cơn sốt NFT dạo gần đây, nhất là các game mới nổi như 9D NFT. Do đó, các game thủ đều đang háo hức đưa vật phẩm săn được của họ lên các marketplace NFT để rao bán (hay có thể coi là một cái chợ trưng bày các NFT).

    Chính vì sức hút đó, vào đầu năm 2022, đội ngũ phát triển 9D NFT sẽ đưa vào hệ thống đấu giá các vật phẩm NFT, giúp tăng lợi nhuận cho game thủ và tạo ham muốn cho những game thủ khác khi cơn “mê” những vũ khí bá đạo trong trò chơi trỗi dậy.

    Ngoài ra, các game thủ còn được trải nghiệm tính năng săn người, hay còn được gọi là PVP phiên bản beta.
    ## Đội ngũ trò chơi

    Những nhà phát triển tạo nên 9D NFT đều là những thành viên có nhiều kinh nghiệm và công sức lớn lao trong việc tạo nên một ngành công nghiệp game Việt Nam hiện nay. 9D NFT thực là dự án game NFT có chiều sâu về mặt chiến lược, hoạch định kế hoạch phát triển trong tương lai dài hạn. Team 9D NFT không hề chọn con đường tắt, đi lên theo hướng ăn xổi, tăng trưởng nhanh nhưng không bền vững.
    ## Nhà đầu tư

    Trong danh sách đối tác của 9D NFT nổi bật phải kể đến một số nhà đầu tư có tiếng trong ngành như:

    NGC Ventures

    X21 Ventures

    Basics Capital

    ZBS Capita

    Cùng với đó là đội ngũ Team Venture với khả năng phủ sóng thông tin đáng nể trên nhiều mặt trận. Ngoài ra, 9D NFT còn đang hợp tác với nhiều ông lớn khác sẽ công bố trong thời gian sắp tới.

    ## Tokenomic

    Tokenomic ở đây tương tự như một loại tiền tệ trong game. Ngoài ra thì nó còn giống như mã thông báo quản trị thể hiện tiếng nói của người chơi. Nhà đầu tư khi tham gia vào 9D NFT, hẳn rất hứng thú với Tokenomic của nền tảng này.

    9D NFT sử dụng 2 loại token là COGI và COD. Trong đó, COGI là token chính của game và COD là token được sử dụng để khuyến khích trò chơi 9D NFT. Nó là có cơ chế lạm phát, nhằm mục đích phù hợp với sự tăng trưởng của nền kinh tế trong trò chơi và cung cấp một cơ sở tiền tệ vững chắc cho các tương tác kinh tế trong trò chơi và các chiến lược gia nhập trò chơi.
    [​IMG]
     
  2. Khi nào game chơi chính thức vậy ạ