Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

**❤️ Hyper Backup và Google Drive ** ◾ Chào mọi người, nói tới Hyper...

Thảo luận trong 'Thư Viện' bắt đầu bởi Tùng Tungtek, 27/2/23.

  1. **❤️ Hyper Backup và Google Drive **

    ◾ Chào mọi người, nói tới Hyper Backup là nói tới ứng dụng Sao Lưu mạnh mẽ của hệ điêu hành DSM của NAS Synology hay XPEnology. ( tôi nói XPEnology luôn vì ae mới vào nghề sẽ có Key ). Một App sẵn có để sao lưu mọi thứ của NAS bao gồm dữ liệu Shared Foder, App, Setting....nó coi như có thể di chuyển nhà từ NAS cũ sang 1 NAS mới luôn í.

    ◾ Mình hay viết post thì dựa và thực tế khi làm, khi sửa khi hoàn tất một ticket gì đó vui vui. KH này là một Doanh nghiệp nhỏ, sử dụng NAS Synology 2 Bay, với Config RAID1 4TB ( dùng tầm 800G Data Shared Folder ), tình trạng không may của họ là Crash Volume, Disk có thể đã hư mà không ai quản trị theo dõi, vì họ là Cyt nhỏ, không có IT. Phục hồi dữ liệu với R1 4TB NAS thì chát chua lè lắm ae, mấy ae chắc từng trải sẽ biết giá Recovery cho case này. Điều may mắn là họ có dùng Hyper Backup ngay từ ban đầu mua NAS nên mọi thứ đã trở nên dễ dàng hơn. Tùng kiểm tra và thấy nó vẫn lưu trữ hàng ngày và tất nhiên, việc của họ là chỉ cần mua lại Disk, cài lại DSM và chả cần Config gì hết, Restore toàn bộ mọi thiết lập và dữ liệu làm việc y cũ. Với dung lượng hơn 800G mà Google Drive nữa thì mình dự đoán mất từ 3h để khôi phục. Nhanh so với Cloud rồi đó anh em.

    ◾ Điều quan trọng là họ có quy trình ban đầu khá chuẩn và chạy Backup với ứng dụng Hyper Backup. Key này tôi muốn " khiều " anh em IT hay quản trị doanh nghiệp quan tâm đến sao lưu, tài sản số, muốn số hóa doanh nghiệp phải có " số " mới làm được. Việc sao lưu với Hyper Backup sẽ giúp Dữ Liệu được :

    **1./ An toàn hơn khi Disk hỏng, Crash Volume. **

    **2./ Cháy nổ, trộm cắp.**

    **3./ Ransomware và các cuộc tấn công khác.**

    **4./ Phá hoại từ nội bộ.**

    **5./ Lưu trữ mãi mãi phục vị kiểm toán nếu kho là vô hạn.**

    Vài thứ khác.

    ◾ Thực tế là có nhiều ae bán NAS cho SME xong bỏ của chạy lấy người vì cạnh tranh giá, dịch vụ, bán xong coi như xong, không có một chút checklist cho khách hàng, tất nhiên khách cũng phải " thông minh " mới hoàn toàn quản trị được NAS thật tốt.

    ◾ Tôi sẽ viết 01 riêng về Hyper Backup cho ae nào cần, ae mới chưa biết, chứ cái này cũ xì rồi, các chuyên da bỏ qua cho tôi nếu múa rìu qua mắt thợ hén .

    **TÓM TẮT : HÃY SAO LƯU VÀ COI SAO LƯU LÀ CHIẾN LƯỢC.**

    TUNGTEK Tùng, 27.02.23

    #TUNGTEK #ChiaSe #ChiaSe_ASV #HyperBackup #Backup #DSM #Synology
    [​IMG]