Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hyperloop One chạy thử thành công toa tàu siêu tốc XP-1, 1/4 tốc độ mong muốn

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi darsgal05, 31/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** ELON MUSK's Hyperloop Train đạt 300 km/h trong bài kiểm tra mới nhất **

    Hyperloop Train của Elon Musk đã đạt được một cột mốc tốc độ mới, đạt 300 km/h (186 dặm/giờ) trong một thử nghiệm gần đây.Thử nghiệm được thực hiện bởi Hyperloop One, công ty phát triển hệ thống vận chuyển tốc độ cao.

    Vỏ chở khách XP-1 đã được dỡ bỏ khỏi đường đua bằng cách bay từ tính trong quá trình thử nghiệm và đạt tốc độ tối đa 310 km/h (193 dặm/giờ).Pod sau đó chậm lại dần dần bằng cách sử dụng hệ thống phanh của nó.

    Vỏ XP-1 dài 8,7 mét, cao 2,7 mét và rộng 2,4 mét.Nó hẹp hơn khoảng nửa mét so với những chiếc xe điện ngầm ở thành phố New York.

    Hyperloop One nói rằng POD XP-1 là động cơ điện hiệu quả nhất từng được tạo ra.Công ty hiện đang xây dựng một nhà máy ở Nevada có thể sản xuất 500 động cơ cho POD XP-1.

    Công ty nói rằng đây chỉ là giai đoạn thứ hai của bài kiểm tra Hyperloop Train và mục tiêu là chứng minh cho thế giới rằng Hyperloop Train là khả thi.Trong giai đoạn 3 sắp tới, công ty sẽ không chỉ tăng tốc độ thử nghiệm mà còn giải quyết các vấn đề phát sinh khi tàu được sử dụng.Ví dụ, công ty sẽ phát triển một hệ thống khóa không khí cho phép POD vào và thoát khỏi ống mà khô
    Chi tiết tại: access Visit the Telegram MMO Group at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and the Facebook Group at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to download the tool change info PC, Full tool of Antidetect+ Collect, AntiOS , FontFingerprint Antidetect browser Gologin along with other useful tools for free and unlimited for life