Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hyundai Santa Fe 2019 sẽ dùng cảm biến vân tay để mở khóa cửa và khởi động động cơ

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi darsgal05, 29/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ## Hyundai Santa Fe 2019 với khóa vân tay: tiện lợi và an toàn hơn

    Hyundai Motor vừa giới thiệu tính năng khóa/mở và khởi động với dấu vân tay trên Santa Fe 2019 được trưng bày tại một triển lãm ô tô Trung Quốc.

    Cụ thể, cảm biến vân tay được sắp xếp ở tay cầm cửa và trên nút khởi động, cho phép người lái vào và thoát ra khỏi xe và phát nổ động cơ thuận tiện hơn.

    Mỗi Hyundai Santa Fe 2019 sẽ có thể lưu trữ dữ liệu dấu vân tay cùng một lúc.Đối với mỗi người lái, chiếc xe sẽ nhớ vị trí của ghế lái cũng như gương chiếu hậu.Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hứa hẹn tính năng này sẽ tiếp tục được nâng cấp với khả năng cài đặt trước nhiệt độ điều hòa không khí hoặc nhớ vị trí vô lăng tương ứng cho mỗi người lái.

    Được biết, khóa vân tay trên Hyundai Santa Fe mới là loại cảm biến điện dung.Nó sẽ xác định và phân biệt sự khác biệt trong các mẫu giữ điện dung trên ngón tay để hạn chế hack hoặc dấu vân tay.Huyndai cho biết cảm biến này có tỷ lệ sai lầm khoảng 1/50.000, tương đương với cảm biến vân tay cảm ứng của người chơi được sử dụng trên iPhone, iPad và MacBook.

    Đây không phải là lần đầu tiên khóa vân tay được sắp xếp trên nút khởi động động cơ.Tuy nhiên, Hyundai được tr
    Chi tiết tại: Tại Group MMO Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, bạn có thể tải về miễn phí các công cụ phục vụ cho dropshipping, cheat air drop, whitelist như Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser, Gologin và nhiều hơn nữa