Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hyundai Sonata dùng nóc xe làm nơi sạc điện

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi dona55, 29/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Hyundai Sonata lai để được trang bị mái mặt trời **

    Hyundai Sonata Hybrid, một mô hình thế hệ mới, sẽ được trang bị mái mặt trời có thể giúp mở rộng phạm vi của chiếc xe lên trung bình 1.300 km mỗi năm.

    Hệ thống sử dụng các tấm silicon được trang bị trên nóc xe để hấp thụ năng lượng mặt trời ngay cả khi xe đang đỗ hoặc chạy.Hyundai nói rằng nếu xe ở ngoài trời trong 6 giờ, các tấm pin mặt trời có thể hấp thụ đủ năng lượng để sạc 30% -60% pin cho Sonata Hybrid.

    Mái mặt trời là một nguồn năng lượng bổ sung, không phải là nguồn năng lượng duy nhất cho chiếc xe.

    Hyundai Sonata Hybrid là một mô hình thế hệ mới, sử dụng động cơ 2.0 lít với công suất 144 mã lực, kết hợp với động cơ điện.Phiên bản động cơ xăng có tùy chọn động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít với công suất 158 mã lực, động cơ tăng áp T-GDI 1,6 lít với công suất 180 mã lực và động cơ 2,5 lít với 190 mã lực.Giá bán chưa được công bố.

    #HYundai #sonata #HYBRID #Solar #ROOF
    =======================================
    **Hyundai Sonata Hybrid to be equipped with solar roof**

    Hyundai Sonata Hybrid, a new generation model, will be equipped with a solar roof that can help extend the car's range by an average of 1,300 km per year.

    The system use
    Chi tiết tại: Đừng bỏ lỡ cơ hội có được các công cụ VIP miễn phí, hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến và các bí quyết kiếm tiền online hiệu quả tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.