Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

iCloud Family Sharing: chia sẻ dung lượng iCloud với người thân & bạn bè, dữ liệu vẫn riêng tư

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi rise, 17/11/23.

  1. rise

    rise Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    589
    0
    16
    Nữ
    ## Cách sử dụng chia sẻ gia đình iCloud để chia sẻ công suất iCloud, kiểm soát việc mua hàng của trẻ em và tìm các thiết bị bị mất

    ** Khi nào tôi nên sử dụng chia sẻ gia đình iCloud? **

    - Khi các thành viên trong gia đình hết công suất iCloud nhưng không có thẻ tín dụng hoặc không muốn đăng nhập vào iCloud trên các thiết bị của người khác.
    - Khi bạn và bạn bè của bạn thu phí để mua công suất iCloud với giá rẻ hơn.
    - Khi bạn có công suất lớn, ví dụ, 200GB hoặc thậm chí một vài bệnh lao nhưng chỉ sử dụng nó cho chính mình và muốn người khác chia sẻ với bạn.
    - Khi bạn cần kiểm soát các ứng dụng mà em bé mua trên App Store nhưng không muốn đăng nhập vào tài khoản của bạn trên thiết bị của em bé.

    ** Tại sao tôi nên sử dụng chia sẻ gia đình iCloud? **

    - Dữ liệu (bao gồm ảnh, dấu trang trình duyệt, tệp, v.v.) của mỗi người được giữ riêng, những người khác không thể nhìn thấy.
    - Chỉ một người trả tiền cho iCloud, những người khác có thể sử dụng nó mà không phải chia sẻ thông tin thẻ tín dụng của họ.
    - Bạn có thể tìm thấy vị trí của thiết bị trong trường hợp nó bị mất.
    - Bạn có thể kiểm soát nội dung mà con bạn mua.

    ** Cách sử dụng chia sẻ g
    Chi tiết tại: Join the largest MMO Group on Telegram at the following link: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to get the full set of tool change info PC, Full tool of Antidetect+ Collectibles, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin free for life and many other useful software