Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

iFixit: iPhone 14 có nắp lưng dễ tháo hơn, chấm điểm dễ sửa chữa 7/10

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi camrry55, 15/11/23.

  1. camrry55

    camrry55 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    555
    0
    16
    ** iPhone 14 Teardown: Điểm sửa chữa của 7 trên 10 **

    [Hình ảnh của iPhone 14 bị tháo rời]

    ifixit, một trang web phổ biến cung cấp các hướng dẫn sửa chữa và các bộ phận cho các thiết bị điện tử, đã phát hành một giọt nước mắt của iPhone 14. The Tears Down cho thấy mặt sau của iPhone 14 hiện được giữ bởi hai ốc vít và một cáp duy nhất, giúp dễ dàng hơnđể loại bỏ hơn các mẫu iPhone trước đó.Tuy nhiên, pin vẫn được dán vào khung gầm, gây khó khăn cho việc thay thế.

    Nhìn chung, IFIXIT đã cho iPhone 14 điểm khả năng sửa chữa là 7 trên 10. Đây là một cải tiến nhỏ so với iPhone 13, nhận được số điểm 6 trên 10.

    ** Dưới đây là một số điểm chính từ The Teard Down: **

    * Mặt sau của iPhone 14 hiện được giữ tại chỗ bởi hai ốc vít và một cáp duy nhất, giúp loại bỏ dễ dàng hơn so với các mô hình trước đó.
    * Pin vẫn được dán vào khung gầm, gây khó khăn cho việc thay thế.
    * Màn hình dễ thay thế hơn so với các mô hình trước đây.
    * Bảng logic là mô -đun, giúp sửa chữa dễ dàng hơn.

    **Điều này có nghĩa gì với bạn?**

    Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại dễ sửa chữa, iPhone 14 là một lựa chọn tốt.Tuy nhiên, nếu bạn dự định thay thế pin hoặc màn hình, bạn có thể muốn xem
    Chi tiết tại: Join the largest MMO Group on Telegram at the following link: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to get the full set of tool change info PC, Full tool of Antidetect+ Collectibles, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin free for life and many other useful software