Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

[Infographic] Bạn làm gì với điện thoại cũ

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi dona55, 19/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Đàn ông có xu hướng thay đổi điện thoại nhiều hơn phụ nữ **

    Một cuộc khảo sát mới đã phát hiện ra rằng đàn ông có nhiều khả năng thay đổi điện thoại của họ hơn phụ nữ.Cuộc khảo sát, được thực hiện bởi Khaosat.me, đã bỏ phiếu 1.200 người trong độ tuổi 20-45 tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

    Kết quả cho thấy 51% nam giới thay đổi điện thoại vì lý do lỗi thời và muốn sử dụng điện thoại mới.Tỷ lệ nam giới sử dụng điện thoại cho đến khi pin hoặc mất chỉ lần lượt là 8% và 12%.Trong khi đó, phụ nữ có xu hướng sử dụng điện thoại của họ cho đến khi họ bị hư hỏng hoặc mất ở mức tương ứng 53% và 42%.

    Theo số liệu thống kê, một chiếc điện thoại có tuổi thọ trung bình là 1-3 năm và sau đó chúng sẽ được xử lý theo những cách khác nhau.51% những người tham gia khảo sát vẫn giữ và sử dụng chúng để giải trí hoặc không có những điều quan trọng.22% bàn giao cho người thân.18% bán lại dịch vụ mua điện thoại hoặc bán trực tuyến.Và 9% tạm biệt điện thoại cũ trong thùng rác.

    ** Dưới đây là một số lý do tại sao đàn ông có xu hướng thay đổi điện thoại nhiều hơn phụ nữ: **

    *** Đàn ông có nhiều khả năng là những người chấp nhận công nghệ mới sớm. ** Họ có nhiều khả năng muốn điện thoại mới nhất và lớn nhất, ngay cả
    Download now: Join the MMO Telegram group largest at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to download necessary tools for dropshipping