Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

[Infographic] Kim cương đến từ đâu? Những sự thật thú vị về kim cương

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi darsgal05, 20/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Kim cương được hình thành như thế nào? **

    Kim cương được hình thành từ carbon tinh khiết, cùng một yếu tố tạo ra các vật màu đen, như than, lốp xe, sơn, mực và nhựa.

    Sâu dưới lòng đất, nơi có một áp lực và nhiệt độ rất lớn, carbon đen được biến thành một dạng khác, các tinh thể độ cứng cao mà khi đánh bóng và cắt sẽ trở nên trong suốt, thường không màu, phản chiếu ánh sáng tạo ra một vẻ đẹp lấp lánh và có một vẻ đẹp rất caoGiá trị để làm đồ trang sức, được gọi là kim cương.

    ** Làm thế nào để kim cương hình thành? **

    Kim cương được hình thành qua hàng triệu năm, sâu bên dưới bề mặt trái đất.Chúng được hình thành khi các nguyên tử carbon chịu nhiệt độ và áp lực cực độ.Quá trình này, được gọi là *Diamondogenesis *, chỉ có thể xảy ra trong các điều kiện rất cụ thể.

    Đầu tiên, các nguyên tử carbon phải ở dạng tinh khiết.Điều này có nghĩa là chúng không thể được trộn với các yếu tố khác, chẳng hạn như oxy hoặc nitơ.Thứ hai, nhiệt độ phải cực kỳ cao, ít nhất 1.600 độ C trong đó (3.000 độ F.Thứ ba, áp lực phải cực kỳ cao, ít nhất 150.000 lần áp lực ở mực nước biển.

    Khi các điều kiện này được đáp ứng, các nguyên tử carbon tự sắp xếp lại thành cấu trúc tinh thể.Cấu trúc t
    Ebooks here: For a full set of tool change info PC, Full tool of Antidetect+ Collectibles, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin free unlimited for life, you can join the largest MMO Group on Telegram at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO or Facebook group at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO