Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

[Infographic] Lịch sử và sự tiến hóa của Mario

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi dona55, 24/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Mario bước sang tuổi 30: Lịch sử của thợ sửa ống nước nổi tiếng nhất thế giới **

    ** Hôm qua đã đánh dấu kỷ niệm 30 năm phát hành Super Mario Bros., trò chơi đã giới thiệu thế giới với thợ sửa ống nước huyền thoại của Nintendo. **

    Mario đã xuất hiện trong hơn 200 trận đấu, với hàng chục vai trò khác nhau.Anh ấy thậm chí còn đóng vai chính trong một số tựa game khác dưới các tên khác nhau và với các nhân vật khác nhau, nhưng nếu bạn nhìn kỹ, bạn sẽ luôn có thể phát hiện ra thợ sửa ống nước.

    Để chúc mừng sinh nhật của Mario, chúng tôi đang nhìn lại quá trình phát triển của anh ấy thông qua câu chuyện về người đàn ông đã sinh ra anh ấy: Shigeru Miyamoto.

    ** Những năm đầu của Miyamoto **

    Shigeru Miyamoto sinh năm 1952 tại Sonobe, Nhật Bản.Anh ấy thể hiện sự quan tâm sớm về nghệ thuật và thiết kế, và sau khi tốt nghiệp trung học, anh ấy đã đăng ký vào Đại học Nghệ thuật Kanazawa.

    Sau khi tốt nghiệp đại học, Miyamoto làm việc như một họa sĩ minh họa cho một công ty địa phương.Tuy nhiên, anh sớm nhận ra rằng niềm đam mê thực sự của anh là dành cho thiết kế trò chơi.Năm 1977, anh gia nhập Nintendo với tư cách là một nghệ sĩ.

    ** Sự ra đời của Mario **

    Đầu những năm 1980, Nintendo đã
    Ebooks here: Tham gia nhóm MMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có ngay trình duyệt anti-detect miễn phí suốt đời, cùng với bộ công cụ cho amazon, ebay, walmart, etsy, homedepot và apple, cùng khả năng điều khiển cookie pumper.