Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

[Infographic] So sánh tốc độ của những động vật nhanh nhất vs những chiếc xe nhanh nhất

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi darsgal05, 28/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Động vật nhanh nhất so với những chiếc xe nhanh nhất: Ai sẽ thắng? **

    Bạn có biết rằng những con vật nhanh nhất trên thế giới thực sự có thể theo kịp hoặc thậm chí đánh bại hầu hết các xe hiện đại?

    Ở đầu danh sách này là Bugatti Chiron Super Sport 300+, có tốc độ tối đa 489 km/h.Điều này làm cho nó trở thành chiếc xe sản xuất đầu tiên phá vỡ hàng rào 300 dặm / giờ.Super Sport 300+ là phiên bản giới hạn của Chiron và chỉ có 30 chiếc sẽ được sản xuất (với chi phí 4 triệu đô la mỗi chiếc).

    Ở vị trí thứ hai là Peregrine Falcon, có tốc độ tối đa 389 km/h khi lặn từ trên cao đến săn bắn.Chiến công này đã đạt được vào năm 2005 bởi một con chim ưng tên là Grearful, và được xác nhận bởi kỷ lục Guinness World.

    Nằm trong top ba là con dơi đuôi tự do Mexico, có thể đạt tốc độ lên tới 160 km/h trong chuyến bay.Những con dơi này được coi là động vật có vú nhanh nhất trên thế giới và không giống như Peregrine Falcon, chúng đạt được tốc độ tối đa bằng cách vỗ cánh (không lặn).

    ** Đây là một bàn so sánh tốc độ tối đa của động vật và xe hơi nhanh nhất: **


    Chi tiết tại: Nhận ngay bộ công cụ Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin và nhiều phần mềm hữu ích khác miễn phí trọn đời bằng cách tham gia Group MMO Telegram tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và Group Facebook tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
    Quan tâm nhiều