Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

[Infographic] Thời đại Web 3.0 là gì? Cơ hội công việc trong thời đại Web 3.0

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi Crypto, 9/11/23.

  1. Crypto

    Crypto Ngôi sao đang lên

    30%
    1/5/23
    932
    1
    18
    ** Một hướng dẫn đơn giản để hiểu Web 1.0, Web 2.0 và Web 3.0 **

    Internet đã đi một chặng đường dài kể từ khi bắt đầu khiêm tốn vào đầu những năm 1990.Những gì bắt đầu như một cách để các nhà khoa học chia sẻ thông tin đã nhanh chóng phát triển thành một hiện tượng toàn cầu đã thay đổi cách chúng ta sống, làm việc và giao tiếp.

    Nhưng chính xác thì internet đã thay đổi như thế nào trong những năm qua?Và tương lai nắm giữ điều gì cho công nghệ mạnh mẽ này?

    Để trả lời những câu hỏi này, chúng ta cần xem xét kỹ hơn các giai đoạn khác nhau của sự tiến hóa của Internet.

    ## Web 1.0: Web chỉ đọc

    Giai đoạn đầu tiên của sự tiến hóa của Internet được gọi là Web 1.0.Đây là thời điểm internet vẫn còn ở giai đoạn sơ khai và hầu hết các trang web đều tĩnh và một chiều.

    Các trang web Web 1.0 về cơ bản là các tài liệu quảng cáo trực tuyến cung cấp thông tin về một công ty hoặc tổ chức.Người dùng có thể đọc thông tin này, nhưng họ không thể tương tác với nó theo bất kỳ cách nào.

    Một ví dụ điển hình của trang web Web 1.0 là Wikipedia ban đầu.Khi Wikipedia lần đầu tiên ra mắt vào năm 2001, đó là một bách khoa toàn thư tĩnh mà bất cứ ai cũng có thể chỉnh sửa.Tuy nhiên, ng
    Chi tiết tại: To use tools change info PC, Antidetect browser Gologin, join the ToolsKiemTrieuDoGroup group on Telegram. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO