Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

  1. TỔNG KHO INOX

    TỔNG KHO INOX Thành Viên Mới

    20%
    1/3/23
    6
    0
    1
    Nam
    Inox phun cát trong những năm trở lại đây đã được đông đảo người dùng lựa chọn để trang trí nội thất gia đình. Vậy, Inox phun cát là gì? Và inox phun cát có những ưu điểm vượt trội gì đáng để người dùng tin tưởng lựa chọn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu “tất tần tật” những thông tin quan trọng về Inox phun cát trong bài viết dưới đây!

    I. Inox Phun Cát là gì?
    - Inox Phun Cát có tên tiếng Anh là “bead blast”, “bead blasted” hay “sand blast” là một loại inox có bề mặt nhám mịn như hạt cát, ánh mờ satin với độ phản chiếu thấp. Inox phun cát thuộc dòng sản phẩm Hoa văn đặc biệt.
    - Qua công nghệ PVD lắng đọng hơi vật lý trên kim loại, loại inox này có thể được mạ màu, tạo nên những tấm inox phun cát với độ bền cao và màu sắc phong phú.
    - Với màu sắc sang trọng cùng độ bền cao nên inox phun cát thường được ứng dụng rộng rãi trong việc trang trí nội thất cho không gian gia đình, những căn biệt thự sang trọng hay cả những công trình kiến trúc cao cấp.
    -Ngoài ra Inox tấm phun cát còn được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực nổi bật khác như: y tế, dược phẩm, công nghiệp thực phẩm, đồ uống…
    upload_2023-3-6_13-18-13.png
    Inox phun cát có độ hoàn thiện bóng mịn
    II. Ưu điểm của Inox Phun Cát
    Sở hữu ưu điểm vượt trội gì mà trong những năm trở lại đây sản phẩm này lại được người dùng tin tưởng lựa chọn đến thế? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những ưu điểm vượt trội của Inox phun cát bạn nhé.
    Mẫu mã đa dạng
    - Bên cạnh độ bền ấn tượng, tấm inox phun cát còn có mẫu mã vô cùng đa dạng như: inox màu vàng, bạc, đồng, đen... nên thường được dùng để làm đồ nội thất trang trí trong những căn biệt thự hay những công trình kiến trúc cao cấp, giúp tăng tính thẩm mỹ cho nội thất gia đình.
    - Inox phun cát tạo trải nghiệm thực sự ấn tượng khi kết hợp trên bề mặt Inox gương đánh bóng 8k.
    Dễ dàng vệ sinh
    Việc lựa chọn một loại vật liệu trang trí nội thất có dễ vệ sinh hay không cũng là điều đáng để lưu ý, bởi vì trong quá trình sử dụng, dưới tác động của môi trường và bụi bẩn trong không khí, các đồ nội thất rất dễ bị dính bẩn. Dù thế, nhờ bề mặt nhám mịn, Inox phun cát vẫn là lựa chọn lý tưởng để trang hoàng không gian gia đình, văn phòng doanh nghiệp, phòng trà,.. những không gian riêng, yêu cầu tính thẩm mỹ.

    Bài viết trên TỔNG KHO INOX đã giải đáp thắc mắc về inox phun cát. Qua đó chúng tôi hy vọng quý khách hàng sẽ lựa chọn được loại vật liệu phù hợp. Để được tư vấn cụ thể, quý khách có thể liên hệ với chũng tôi qua:
    [​IMG] Gọi ngay/ Zalo: 081 390 1515
    Fanpage: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO