Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Ins ico (từ Nga ) bắt đầu từ 04 tháng 12 năm 2017 Anh em nghiên cứu con này...

Thảo luận trong 'Tiền điện tử' bắt đầu bởi Hoàng Tước, 29/11/17.

  1. Ins ico (từ Nga ) bắt đầu từ 04 tháng 12 năm 2017
    Anh em nghiên cứu con này rất tiềm năng, có hệ sinh thái rộng và được đánh giá cao.
    Link dăng kí Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Tổng cung 50.000.000 , chỉ bán 30.000.000
    Nền tảng : Ethereum
    1 INS = 0.00333 ETH ,Min đầu tư 0,1 ETH
    Chấp nhận thanh toán bằng BTC, ETH, LTC, DASH và USD (chuyển khoản ngân hàng).
    Ngày 4 tháng 12 năm 2017, 11:00 (GMT) ->5 tháng 12 năm 2017, 11:00 (GMT) thưởng 20 đến 25% tùy thuộc số tiền mua
    Giới thiệu về INS:
    INS là một hệ sinh thái phân tán tạo thuận lợi cho quá trình hoàn thành đơn đặt hàng và cho phép các nhà sản xuất tham gia, xuất bản sản phẩm để bán, thực hiện chiến dịch khuyến mãi và trung thành và nhận phản hồi từ người tiêu dùng, cho phép người tiêu dùng đặt hàng các sản phẩm đó và bỏ phiếu cho các sản phẩm và nhà sản xuất mới . Hệ sinh thái INS đã được xác nhận bởi sự quan tâm của khách hàng và đã nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ từ các nhà sản xuất.

    Tại Nền tảng INS, mọi nhà sản xuất đều kiểm soát giá cả và niêm yết sản phẩm. Nền tảng tổng hợp tất cả đơn đặt hàng và gửi yêu cầu tới các nhà sản xuất cung cấp sản phẩm đến các trung tâm phân phối thông minh. Những người thu gom chuyên nghiệp tại các trung tâm phân phối thu thập các đơn đặt hàng và chuyển chúng cho người chuyển phát. Couriers phân phối đơn đặt hàng cho khách hàng.

    Vai trò chính của INS là phát triển công nghệ mã nguồn mở được yêu cầu để chạy hệ sinh thái phân tán và tạo ra một mô hình thành công để khuyến khích mọi người tham gia.

    INS là phương tiện duy nhất để trao đổi để xử lý các chiến dịch tiếp thị, thưởng và giảm giá theo phong cách giàu tính năng và tiêu dùng trong hệ sinh thái INS và cũng là một trong những loại tiền tệ để mua và bán sản phẩm.

    Dự án này sẽ phá vỡ ngành công nghiệp bán lẻ hiện có và trở thành một tiêu chuẩn mới thúc đẩy việc áp dụng nhanh chóng và sử dụng lớn các INS token
    #ICO