Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

iOS 11: cách xóa app mà không mất dữ liệu, quản lý bộ nhớ dễ hơn

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi camrry55, 16/11/23.

  1. camrry55

    camrry55 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    555
    0
    16
    ** Cách xóa ứng dụng mà không cần xóa dữ liệu trên iOS 11 **

    ** iOS 11 ** mang đến một tính năng mới rất hữu ích để xóa các ứng dụng: Xóa ứng dụng mà không cần xóa dữ liệu.Điều này cho phép bạn giữ các cài đặt, cấu hình hoặc tệp đã được lưu/tải xuống trong khi giải phóng không gian cho thiết bị của bạn.Trước đây, bạn chỉ có tùy chọn xóa cả ứng dụng và dữ liệu.

    Phần quản lý của bộ nhớ trong của iOS 11 cũng trực quan hơn và giống như trên các macOS với các thanh màu cho biết từng khoảng không gian mà mỗi loại tệp chiếm.Bạn cũng có thể thấy lần cuối cùng bạn sử dụng một ứng dụng, điều này có thể giúp bạn quyết định có nên xóa nó nếu bạn chưa sử dụng nó trong một thời gian dài (iOS 11 cũng hỗ trợ xóa tự động).

    ** Để xóa một ứng dụng mà không cần xóa dữ liệu của nó: **

    1. Chuyển đến ** Cài đặt **> ** Chung **> ** Lưu trữ iPad/iPhone **> Chọn một ứng dụng
    2. Bạn sẽ thấy hai tùy chọn:
    *** Ứng dụng giảm tải: ** Điều này sẽ chỉ xóa ứng dụng khỏi thiết bị của bạn, nhưng hãy giữ dữ liệu của nó.Khi bạn cài đặt lại ứng dụng từ App Store, mọi thứ sẽ được khôi phục.
    *** Xóa ứng dụng: ** Điều này sẽ xóa ứng dụng và dữ liệu của nó.

    ** Để kích hoạt tính năng tự động xóa các ứng
    Chi tiết tại: Tham gia Group MMO hàng đầu trên Telegram tại địa chỉ: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để nhận được bộ tool change info PC, Antidetect browser Gologin, AntiOS, FontFingerprint và nhiều phần mềm hữu ích khác miễn phí trọn đời