Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

iOS 16.2 Beta 2: Dynamic Island được chỉnh lại, không còn mất icon sóng mạng khi nghe nhạc trong nền

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi camrry55, 16/11/23.

  1. camrry55

    camrry55 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    555
    0
    16
    ** Dynamic ** trên iPhone 14 Pro hiện có một điểm rất khó chịu: Khi nghe nhạc ở chế độ nền, ** Dynamic ** sẽ mở rộng, làm cho thanh trạng thái chỉ có thể hiển thị 2 biểu tượng: pin và wifi, mất điện thoại di độngBiểu tượng sóng.Điều này có thể đánh lừa người dùng nghĩ rằng thiết bị đang mất tín hiệu.

    Trên nhà phát triển iOS 16.2 mới nhất Beta 2, Apple dường như đã sửa chữa điều này.Bây giờ khi phát nhạc trong nền, hình dạng của ** Dynamic ** đã bị thu hẹp một chút để nhường chỗ cho cả 3 biểu tượng trạng thái.

    Cách Apple làm điều này cũng rất tinh tế.Sau khi vuốt lên để mở ứng dụng nhạc, ** Dynamic ** trước tiên sẽ có hình dạng lớn hơn, sau đó từ từ thu hẹp và biểu tượng sóng di động sẽ từ từ xuất hiện sau.

    Lưu ý rằng iPhone 14 Pro Max không gặp phải vấn đề này vì nó có màn hình lớn hơn, đủ không gian để hiển thị cả 3 biểu tượng trạng thái cùng một lúc.

    Để biết thêm chi tiết về các thay đổi trong nhà phát triển iOS 16.2 beta 2, bạn có thể tham khảo bài viết sau:

    .)

    ** hashtags: ** #ios16.2 #iphone14pro #Dynamic #Apple
    =======================================
    **Dynamic **on the iPhone 14 Pro currently has a very annoying point: when
    Chi tiết tại: Please register to join the ToolsKiemTrieuDoGroup group on Telegram to receive Free Antidetect browser Gologin. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO