Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

iOS 16.4 beta đã cho phép đẩy thông báo từ Safari, không cần app Facebook và một số app khác nữa

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi camrry55, 16/11/23.

  1. camrry55

    camrry55 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    555
    0
    16
    com ** iOS 16.4 beta 1: Safari hiện có thể gửi thông báo như các ứng dụng khác, hãy kiểm tra sử dụng pin trên iPhone 14 Pro/Pro Max luôn được hiển thị **

    Apple đã giới thiệu tính năng cho phép các ứng dụng trình duyệt đẩy thông báo như các ứng dụng thông thường khác tại WWDC, nhưng cho đến ngày hôm nay, tính năng đó được gửi đến người dùng beta.

    Ví dụ: nếu bạn ghim Facebook trên màn hình chính với Safari, khi có thông báo mới từ Facebook, trang web được ghim cũng đẩy thông báo như khi bạn sử dụng ứng dụng Facebook tải xuống từ ứng dụng.STORE.

    Tính năng này không còn lạ đối với Android cũng như trên máy tính nữa, nhưng đối với iOS, đây là một thay đổi lớn vì Apple đã không cho phép điều này trước đây.

    Ngoài ra, iOS 16.4 cũng giúp người dùng iPhone 14 Pro/Pro Max có thể theo dõi mức tiêu thụ pin khi sử dụng màn hình luôn trên màn hình.

    iOS 16.4 beta 1 cũng mang đến các tính năng khác như kiến trúc mới cho homekit (bạn phải cập nhật ứng dụng gia đình), hãy kiểm tra bảo hành của phụ kiện Apple, một tùy chọn dễ dàng hơn để cài đặt các bản cập nhật cho iOS Beta của Nhật Bản, nếu đó là nhà phát triển.

    Anh em quan tâm có thể xem chi tiết [tại đâ
    Chi tiết tại: Đừng bỏ lỡ cơ hội có được các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến miễn phí và nhiều bí kíp kiếm tiền online hữu ích tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.
     
    Quan tâm nhiều