Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

IOS 16 có thật sự hao pin kh ? mình vừa mua ip 14 prm tầm 2 tuần , về chơi liên quân thì có hiện...

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi Crypto, 10/11/23.

  1. Crypto

    Crypto Ngôi sao đang lên

    30%
    1/5/23
    932
    1
    18
    ** Tuổi thọ pin của iOS 16? **

    ** TL; DR: ** Đã có một số báo cáo rằng iOS 16 đang làm cạn kiệt thời lượng pin trên một số thiết bị.Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là đây là bằng chứng giai thoại và không phải tất cả người dùng đều gặp phải vấn đề này.Nếu bạn lo lắng về thời lượng pin, bạn có thể thử đặt lại thiết bị của mình hoặc khôi phục nó về cài đặt gốc.Bạn cũng có thể chờ bản cập nhật iOS trong tương lai có thể giải quyết vấn đề.

    ** Câu chuyện đầy đủ: **

    iOS 16 đã được phát hành ra công chúng vào ngày 24 tháng 6 năm 2022. Kể từ đó, đã có một số báo cáo rằng bản cập nhật đang làm cạn kiệt thời lượng pin trên một số thiết bị.Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là đây là bằng chứng giai thoại và không phải tất cả người dùng đều gặp phải vấn đề này.

    Nếu bạn lo lắng về thời lượng pin, có một vài điều bạn có thể thử.Đầu tiên, bạn có thể thử đặt lại thiết bị của mình.Để làm điều này, hãy truy cập ** Cài đặt **> ** Chung **> ** Đặt lại ** và chọn ** Xóa tất cả nội dung và cài đặt **.Khi thiết bị của bạn đã được đặt lại, bạn có thể khôi phục nó từ bản sao lưu.

    Bạn cũng có thể thử khôi phục thiết bị của mình về cài đặt gốc.Để thực hiện v
    Chi tiết tại: Ghé thăm Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP miễn phí, hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến và nhiều bí quyết kiếm tiền online hiệu quả.