Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

iOS 17 sẽ có “ít thay đổi hơn so với kế hoạch ban đầu” khi Apple chuyển trọng tâm sang kính AR/VR?

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi rise, 16/11/23.

  1. rise

    rise Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    589
    0
    16
    Nữ
    ** Apple có thể ưu tiên tai nghe AR/VR trên iOS 17 và macOS 14 **

    Theo Mark Gurman của Bloomberg, các hệ điều hành sắp tới của Apple, IOS 17 và MacOS 14, có thể thấy ít thay đổi hơn so với dự định ban đầu khi công ty tập trung vào tai nghe AR/VR sắp tới và hệ điều hành liên quan của nó, XRO.

    Gurman nói rằng Apple đã làm việc trên tai nghe AR/VR và XRO trong nhiều năm và với tai nghe dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay, các kỹ sư của công ty đã chuyển sự tập trung của họ khỏi các hệ điều hành khác, bao gồm iOS 17 và MacOS 14.

    IOS 17, iPados 17, MacOS 14 và WatchOS 10 đều dự kiến sẽ được công bố tại sự kiện WWDC của Apple vào tháng 6.Nhà phân tích Ming-Chi Kuo tin rằng tai nghe AR/VR sẽ được phát hành tại sự kiện mùa xuân của Apple vào tháng 3 hoặc tại WWDC.

    #Apple #AR/VR #headset #iOS17 #macOS14
    =======================================
    **Apple may be prioritizing AR/VR headset over iOS 17 and macOS 14**

    According to Bloomberg's Mark Gurman, Apple's upcoming operating systems, iOS 17 and macOS 14, may see fewer changes than originally planned as the company focuses on its upcoming AR/VR headset and its associated operating system, XROS.

    G
    Chi tiết tại: Đừng bỏ lỡ cơ hội kết nối với những người chơi MMO hàng đầu tại Việt Nam trên Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.