Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Ios 17 trên iPhone 13 pro tuột pin hơi nhanh từ 7 giờ 4 đến 7h10 tuột mất 2 % pin rồi

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi dinhtuankiet11, 9/11/23.

  1. dinhtuankiet11

    dinhtuankiet11 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    619
    0
    16
    Nữ
    ** iOS 17 trên iPhone 13 Pro: Tuổi thọ pin giảm 2% sau khi cập nhật mới **

    [** Bài viết liên quan: ** [Cách cải thiện thời lượng pin trên iPhone của bạn] ( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO)

    ** #iOS17 #iphone13pro #Batterylife **

    Bản cập nhật iOS 17 mới nhất của Apple đã được đáp ứng với các đánh giá hỗn hợp, với một số người dùng báo cáo rằng nó đã khiến thời lượng pin iPhone của họ bị ảnh hưởng.

    Trong một nghiên cứu gần đây, [phonearena] ( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO) đã phát hiện ra rằng thời lượng pin của iPhone 13 Pro giảm 2% sau khi cập nhật.Đây là một sự giảm tương đối nhỏ, nhưng nó có thể đáng chú ý đối với người dùng đang di chuyển và cần điện thoại của họ để kéo dài cả ngày.

    Những người dùng khác đã báo cáo rằng thời lượng pin iPhone của họ đã thực sự được cải thiện sau khi cập nhật.Điều này có thể là do một số yếu tố, chẳng hạn như iOS 17 hiệu quả hơn các phiên bản trước hoặc pin của người dùng chỉ đơn giản là cũ và cần phải thay thế.

    Nếu bạn lo lắng về thời lượng pin iPhone của mình sau bản cập nhật iOS 17, có một vài điều bạn có thể làm để cố gắng cải thiện nó.Đầu tiên, hãy đảm bảo rằng đ
    Chi tiết tại: Bạn muốn gặp gỡ những người chơi MMO tại Việt Nam? Tham gia ngay tại: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.