Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Ip13 của em đã bị ng khác tự ý nâng lên IOS 17.

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi dona55, 15/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** iPhone 13 không hoạt động sau khi sửa chữa bảo hành, tôi có nên hạ cấp iOS không? **

    Vài ngày trước, iPhone 13 của tôi đột nhiên ngừng hoạt động.Tôi đã mang nó đến Topcare để sửa chữa bảo hành.Các nhân viên nói với tôi rằng bảng chính đã thất bại, vì vậy họ đã thay thế toàn bộ điện thoại, chỉ giữ màn hình cảm ứng và máy ảnh.

    Khi tôi về nhà, tôi không thể kiểm tra thông tin của các thành phần được thay thế.Tôi cũng nhận thấy rằng họ đã tùy ý nâng cấp điện thoại của tôi lên iOS 17.

    Tôi biết rằng iPhone 13 có vấn đề về màn hình màu xanh lá cây khi được nâng cấp lên hệ điều hành mới.Tôi lo lắng rằng điện thoại của tôi cũng sẽ gặp sự cố này.

    Tôi không chắc liệu tôi có nên hạ cấp iOS 15 hay không.Tôi đã ngần ngại cập nhật iOS kể từ khi tôi mua điện thoại vì sự cố màn hình màu xanh lá cây.

    Tôi thất vọng vì Topcare đã nâng cấp điện thoại của tôi mà không cần sự cho phép của tôi.Mặc dù các điều khoản bảo hành nói rằng họ có thể nâng cấp HĐH, tôi đã gọi cho họ nhiều lần để xác nhận rằng họ đang kiểm tra điện thoại.Họ nói với tôi rằng họ đang kiểm tra, nhưng sau 15 phút, họ báo cáo rằng họ đã hoàn thành việc sửa lỗi mà không nói với tôi trước.

    Tôi không chắc mình có nên cập nhật lên iOS 17 hay
    Chi tiết tại: Hãy chia sẻ trải nghiệm MMO của bạn với cộng đồng tại Việt Nam trên Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.