Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

iPad Pro 2024 sẽ được trang bị tấm nền OLED Hybrid mỏng hơn, chi phí thấp hơn?

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi dona55, 20/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Apple để sử dụng công nghệ lai OLED mới cho 2024 iPad Pro **

    Apple dự kiến sẽ trang bị cho iPad Pro 2024 với màn hình OLED bằng công nghệ OLED Hybrid mới được cho là tiên tiến hơn so với công nghệ OLED hiện tại nhưng với chi phí thấp hơn.

    Công nghệ lai OLED mới thay thế lớp thủy tinh trên cùng của các tấm OLED thông thường bằng một lớp vật liệu mỏng và linh hoạt (TFE).Điều này làm cho cấu trúc mỏng hơn, nhưng nó cũng có nghĩa là đế thủy tinh đáy mỏng hơn (từ 0,5 mm đến 0,2 mm).Điều này làm cho nó dễ vỡ hơn, vì vậy màn hình LG đã quyết định bỏ qua một bước trong quá trình sản xuất liên quan đến việc di chuyển bảng điều khiển sang một giai đoạn khác để cắt và chạm khắc.

    Các bảng OLED cho iPad Pro 2024 vẫn sẽ được sản xuất bằng quy trình OLED 6 hiện tại.Ban đầu, công nghệ mới này được dự kiến sẽ được sử dụng khi LG chuyển sang quy trình OLED 8 mới.Tuy nhiên, có vẻ như áp lực từ Samsung Display đã buộc LG phải áp dụng công nghệ mới này sớm hơn.

    Samsung Display đã đi trước một bước trong việc phát triển các kỹ thuật sản xuất mới cho công nghệ OLED và có thể sản xuất các bảng cho iPad Pro mới sử dụng quy trình OLED 6 hiện tại.

    Thông tin đầu tiên về công nghệ lai
    Ebooks here: Đừng bỏ lỡ cơ hội có được các công cụ VIP miễn phí, hướng dẫn kiếm tiền online và các bí quyết kiếm tiền trực tuyến hiệu quả tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.