Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

iPhone 11 Pro chụp hình xong thì bị mờ ảnh, khi zoom lại thì ảnh lại rõ.

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi dona55, 12/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** iPhone 11 Pro Photos mờ trong ứng dụng ảnh: Có phải là lỗi iOS 13 không? **

    ** TL; DR: ** Một số người dùng iPhone 11 Pro đang báo cáo rằng các bức ảnh được chụp trên điện thoại của họ có vẻ mờ trong ứng dụng ảnh.Tuy nhiên, các bức ảnh có vẻ bình thường khi được phóng to. Không rõ đây có phải là lỗi trong iOS 13 hay nếu đó là do vấn đề phần cứng.

    **Vấn đề:**

    Một số người dùng iPhone 11 Pro đã báo cáo rằng các bức ảnh được chụp trên điện thoại của họ có vẻ mờ trong ứng dụng ảnh.Vấn đề dường như được phát âm rõ nhất khi xem ảnh ở độ phân giải đầy đủ.Tuy nhiên, các bức ảnh xuất hiện bình thường khi phóng to.

    ** Nguyên nhân có thể: **

    Có một vài nguyên nhân có thể cho vấn đề này.Nó có thể là một lỗi trong iOS 13 hoặc nó có thể là vấn đề phần cứng với máy ảnh iPhone 11 Pro.Cũng có thể là vấn đề là do ứng dụng của bên thứ ba gây cản trở ứng dụng ảnh.

    ** Cách khắc phục sự cố: **

    Nếu bạn đang gặp phải vấn đề này, có một vài điều bạn có thể cố gắng khắc phục nó.Đầu tiên, hãy thử khởi động lại iPhone của bạn.Nếu điều đó không hoạt động, bạn có thể thử cập nhật iPhone của mình lên phiên bản iOS mới nhất.Nếu bạn vẫn gặp sự cố, bạn có thể thử đặt lại iPhone của mình
    Chi tiết tại: Tham gia nhóm MMO Telegram và Facebook để có các công cụ Antidetect, Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin Miễn Phí không giới hạn trọn đời tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO