Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Iphone 12 128gb hay Iphone 12 64gb mua thêm dung lượng?

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi dinhtuankiet11, 12/11/23.

  1. dinhtuankiet11

    dinhtuankiet11 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    619
    0
    16
    Nữ
    ** Có kế hoạch mua iPhone 12?Đây là những gì bạn cần biết **

    ## Bạn nên nhận kích thước lưu trữ nào?

    Một trong những quyết định lớn nhất bạn sẽ phải đưa ra khi mua iPhone 12 là chọn kích thước lưu trữ.Mô hình cơ sở đi kèm với 64GB dung lượng lưu trữ, trong khi các mô hình 128GB và 256GB có giá cao hơn.

    Vì vậy, bạn nên nhận kích thước nào?Nó phụ thuộc vào nhu cầu của bạn.Nếu bạn chỉ có kế hoạch sử dụng iPhone của mình cho các tác vụ cơ bản như gọi điện, nhắn tin và chụp ảnh, thì mô hình 64GB là đủ.Tuy nhiên, nếu bạn có kế hoạch quay nhiều video hoặc lưu trữ nhiều nhạc, thì bạn có thể muốn xem xét việc có được một mô hình lớn hơn.

    ## Bạn cần bao nhiêu dung lượng?

    Để tìm ra số lượng lưu trữ bạn cần, hãy xem cách bạn sử dụng điện thoại hiện tại của mình.Bạn đã cài đặt bao nhiêu ứng dụng?Bạn đã lưu bao nhiêu ảnh và video?Nếu bạn không chắc chắn, bạn luôn có thể kiểm tra cài đặt lưu trữ của điện thoại.

    ## Bạn có thể tăng lưu trữ sau không?

    Có, bạn có thể tăng lưu trữ sau này bằng cách sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây như iCloud hoặc Google Drive.Tuy nhiên, đây có thể là một lựa chọn tốn kém, đặc biệt nếu bạn cần nhiều lưu trữ.

    ## Suy nghĩ cuối cùng

    Cuối cùng, quyết định
    Chi tiết tại: Bạn đang muốn có bộ tool change info PC, Full tool của Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin Miễn Phí không giới hạn trọn đời và các tool phục vụ dropshoping, cheat air drop, whitelist? Hãy tham gia Group MMO lớn nhất trên Telegram tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO